Tin mới

Hết khơi lại quá khứ với Midu, tình cũ Phan Thành lại 'dằn mặt' dân mạng

Thứ năm, 14/11/2019, 10:59 (GMT+7)

Động thái mới đây của Thúy Vi lại thu hút sự chú ý của cư dân mạng sau loạt ồn ào khơi lại quá khứ với Midu.

Sau ồn ào bị chỉ trích làm tiểu tam giữa chuyện tình của Midu và Phan Thành, Thúy Vi liên tục thu hút sự chú ý về những phát ngôn gây sốc.

Cách đây không lâu, cô nàng đã bất ngờ lên truyền hình lôi lại chuyện cũ với thiếu gia Phan Thành. Trong chương trình này, Thúy Vi thừa nhận hành động tố người yêu cũ trên mạng xã hội là nguyên nhân khiến cuộc tình giữa Midu và Phan Thành đổ vỡ là do sự bồng bột, thiếu chín chắn của cô gái 17 tuổi.

Thuy Vi khơi lại quá khứ với Phan Thành.

Ngay sau khi đoạn video này được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đã không ngừng 'ném đá' về phát ngôn này của hotgirl gốc Cà Mau.

Dù mối tình với thiếu gia Phan Thành không thành nhưng Thúy Vi vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi liên tục đăng những hình ảnh du lịch, sắm xe xịn, nghỉ dưỡng resort sang chảnh. Cuộc sống sung túc của cô nàng khiến nhiều người tò mò không hiểu sao Thúy Vi lại nhiều tiền đến như vậy. Thậm chí có những người còn chỉ trích về việc cô chỉ biết hưởng thụ mà không chịu kiếm tiền.

Thúy Vi đã lên trang cá nhân đăng đàn 'dằn mặt' dân mạng. Ảnh internet

Ngay lập tức, Thúy Vi đã lên trang cá nhân đăng đàn 'dằn mặt' dân mạng. 

"5 phút than vãn. Có vài người ăn nói khá duyên dáng, 'Ủa em bán hàng vậy thôi hả ?'. Kể sương sương cho nhé.

Doanh thu của mình tính bằng tuần, khi 1 tháng kiếm vài trăm triệu thì công việc của mình kết thúc vào lúc 3h sáng mới đi ngủ, phải trả tiền cho mấy bạn gói hàng, tiền làm thiết kế, poster. Chỉ trong 3 tuần thanh toán 400 triệu tiền công nợ, tiền Doanh thu năm nay mua được thêm chiếc mec C250. Chỉ bán lẻ không bán sỉ, không hệ thống, không kinh doanh đa cấp", tình cũ Phan Thành chia sẻ.

Ngay lập tức, bài viết đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều người gửi lời chúc đến việc kinh doanh của cô nàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news