Tin mới

Hết khuấy đảo khu cách ly Võ Hoàng Yến lại mặc lồng lộn ở nhà chỉ để chứng minh một điều

Thứ ba, 21/04/2020, 14:18 (GMT+7)

Thú vui chống chán ngày dịch của "hoa hậu cách ly" Võ Hoàng Yến có lẽ xài cả năm cũng không thể hết được.

Từ lâu, Võ Hoàng Yến đã nổi tiếng là người đẹp mặn mòi của showbiz Việt, đến khi vào khu cách ly tính cách này lại càng được bộc lộ rõ ràng hơn nên nhanh chóng gây sự chú ý.

Võ Hoàng Yến make up như đi dự dạ hội (ảnh FBNV)

Vừa qua, sau khi rời khu cách ly tập trung, Võ Hoàng Yến tiếp tục thực hiện cách ly xã hội tại gia. Chân dài vẫn giữ thói quen đăng tải những hoạt động của mình từ clip đến hình ảnh để chứng minh ở nhà chẳng bao giờ chán cả.

Trang điểm cầu kỳ (ảnh FBNV)

Và đúng là sẽ chẳng thể chán được nếu chúng ta cũng chịu khó sáng tạo như cô. Mới đây nhất, siêu mẫu đình đám này đã mạnh dạn chơi lớn với màn hoài niệm ký ức xưa vô cùng độc đáo.

Võ Hoàng Yến đã book một ekip biến hình sương sương với váy dạ hội từng diện ở Miss Universe dài quét đất, tóc tai được đầu tư chỉn chu, makeup tỉ mỉ. Cô tự tin với màn catwalk đỉnh cao nhưng cái kết lại khiến nhiều người cười bò khi mặc đẹp như vậy chỉ để đi vứt rác.

Nhưng cái kết lại khiến nhiều người cười bò (ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi đăng tải, clip đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Đây là minh chứng cho câu nói ai cũng có thể sống ảo nhưng sống ảo phải đúng cách, đẳng cấp mới thu hút sự chú ý đến như vậy.

Hóa ra mặc đẹp cũng chỉ là đi đổ rác thôi (ảnh chụp màn hình)

Là con gái lúc nào cũng phải đẹp lồng lộn, kể cả khi đi đổ rác cũng không được quên mình vẫn phải đẹp. Hóa ra không phải ngẫu nhiên Võ Hoàng Yến kỳ công diện cả đống đồ như vậy mà đằng sau là cả một thông điệp rất ý nghĩa cho hội chị em ấy chứ!

Đông Nhi cũng từng có màn biến hóa khiến fan cười ngất (ảnh internet)

Trước đó, Đông Nhi cũng khiến dân mạng thích thú với clip ăn mặc sành điệu cũng chỉ để đi vứt rác. Có thể thấy ngoài nghiêm túc, chỉn chu trong các sản phẩm thì "độ mặn" của bà xã Ông Cao Thắng cũng không hề thua kém ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hoàng Yên