Tin mới

Hết mẹ chồng, lại đến em gái Công Vinh hé lộ về mối quan hệ thật ngoài đời với Thủy Tiên

Thứ tư, 28/10/2020, 20:47 (GMT+7)

Giữa lúc Thủy Tiên vượt qua khó khăn để đi làm từ thiện nhưng vẫn bị soi mói, em gái Công Vinh có động thái thu hút sự chú ý của dân mạng.

Hơn 1 tuần qua, liên tục xuất hiện các đoàn Từ thiện gồm các nghệ sĩ Việt về miền Trung để cứu trợ bà con đang phải chống bão. Người được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua chính là Thủy Tiên.

Là một trong những nghệ sĩ đầu tiên đứng lên kêu gọi tiền ủng hộ, giúp đỡ bà con miền Trung, Thủy Tiên nhận được rất nhiều lời khen và sự tin tưởng khi đi tặng quà và giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.

Thủy Tiên bất chấp nguy hiểm vẫn đi cứu trợ miền Trung

Sau khi trở về Sài Gòn nghỉ ngơi, cả hai vợ chồng Thủy Tiên đã cùng đến miền Trung để tiếp tục hành trình cứu trợ. Mọi hành động của vợ chồng giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" đều được đăng tải trên mạng xã hội.

Thủy Tiên và Công Vinh đi làm từ thiện.

Thế nhưng, dù hành động đầy ý nghĩa nhưng Thủy Tiên và Công Vinh vẫn nhận những lời chê bai vô cớ. Hết việc soi vòng 3 của Thủy Tiên khi đi làm từ thiện lại đến lượt Công Vinh bị nói xăm hình. Một lần nữa, hành động này cho thấy sự rảnh rỗi, “vạch lá tìm sâu” của một bộ phận cư dân mạng.

Trước những lời chỉ trích vô cớ này, em gái Công Vinh - Lê Khánh Chi cũng đã có nhiều chia sẻ trước hành động của anh trai và chị dâu mình. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Lê Khánh Chi thường xuyên đăng tải hình ảnh của Thủy Tiên và dành nhiều lời khen đến 2 anh chị. Do hiện tại đang sống ở nước ngoài nên em gái Công Vinh không thể trực tiếp hỗ trợ Thủy Tiên. Tuy nhiên, cô nàng vẫn ủng hộ các hoạt động của chị dâu.

 

Dù không đến hỗ trợ nhưng em chồng vẫn ủng hộ Thủy Tiên

Trong lần trả lời trên truyền thông, nói về chị dâu mình khi đang vướng vào một số chỉ trích khi làm từ thiện, em gái Công Vinh cho biết cô và gia đình luôn ủng hộ và động viên chị dâu làm tốt nhất. Đặc biệt cô khẳng định từ thiện xuất phát từ tâm nên cô cũng rất trân trọng và tự hào về chị dâu mình.

Có thể thấy, mối quan hệ chị dâu - em chồng của Thủy Tiên và cả với gia đình chồng cũng vô cùng tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news