Tin mới

Hết Nhã Phương, đến Trường Giang bị bạn học 'bóc phốt' bản chất thật

Thứ tư, 27/11/2019, 10:33 (GMT+7)

Không chỉ Nhã Phương, mà Trường Giang cũng bị người con gái này tiết lộ bản chất con người thật.

Oanh Kiều, là nữ diễn viên đang nhận được sự quan tâm của công chúng khi ghi dấu ấn với nhiều bộ phim truyền hình gần đây. Cô là nữ diễn viên được lựa chọn đóng chung dự án phim của Trường Giang.

Lần đầu được hợp tác cùng ông xã Nhã Phương, nữ diễn viên "Bán chồng" đã hoàn toàn bất ngờ khi thấy Trường Giang khác xa so với những gì mình nghĩ. Oanh Kiều cho biết trên 2Sao/Vietnamnet: "Lúc đầu mình cứ nghĩ anh Giang rất khó tính và khó gần, nhưng mà anh Giang lại vô cùng dễ thương. Lúc vào set quay thì ban đầu Kiều bị khớp, chính anh Giang đã giúp Kiều trấn tĩnh để nhập vai dễ dàng hơn, có thể ăn ý với anh Giang".

Oanh Kiều dành nhiều lời khen cho Trường Giang. Ảnh intertnet

Một điều đặc biệt, Oanh Kiều là bạn học chung với Nhã Phương thời đại học. Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" đã tiết lộ những tính cách ít biết của Nhã Phương. Cô cho biết: "Tôi ít giao tiếp với Nhã Phương nhưng cũng ngưỡng mộ bạn. Phương trò chuyện khéo léo và dễ thương."


Sự dễ thương, khéo léo của Nhã Phương cộng thêm sự duyên dáng hóm hỉnh của Trường Giang cũng là điều giúp cặp đôi khi về chung một nhà ngày càng được yêu mến hơn. Sau khi cưới, Mười Khó nhanh chóng trở thành ngôi sao đắt show nhất nhì làng giải trí Việt. Nhiều cư dân mạng cho rằng, cứ mở tivi lên là thấy ngay Trường Giang, điều này chứng tỏ sức hút của nam danh hài ngày càng lớn.

Về phía Nhã Phương, nữ diễn viên cũng bắt đầu quay trở lại công việc. Được biết, nữ diễn viên sinh năm 1990 chuẩn bị tái xuất với một dự án điện ảnh mới. Nhiều fan mong chờ bộ phim được lên sóng bởi lẽ, sau khi lấy chồng, sinh con, Nhã Phương đã rời xa màn ảnh khá lâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news