Tin mới

Trường Giang lại tung ảnh Nhã Phương bế em bé, fan háo hức đợi chờ

Thứ năm, 11/07/2019, 10:12 (GMT+7)

Sau Nhã Phương, Trường Giang lại khiến fan háo hức khi chia sẻ lại bức ảnh bà xã bế em bé trong viện.

Mới đây, trên instagram của mình, Trường Giang bất ngờ chia sẻ lại bức ảnh Nhã Phương bế em bé trong bệnh viện cùng dòng chia sẻ "Niềm vui".

Trường Giang chia sẻ bức ảnh bà xã bế em bé cùng dòng status "Niềm vui". Ảnh internet

Được biết, bức ảnh này đã được Nhã Phương chia sẻ trước đây trên trang cá nhân của mình. Em bé trong ảnh là con của anh chị nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

Ngay lập tức, fan rần rần đòi Nhã Phương, Trường Giang chia sẻ ảnh con gái: "Bao giờ thì anh chị mới chịu khoe con đây nhỉ", "Giang ca ơi, em bé nhà anh đâu ạ", "Em bé đáng yêu quá, mong chờ vợ chồng anh chị xuất hiện cùng con gái"....

Trường Giang, Nhã Phương từng gây bấn loạn vì tái xuất với ảnh bế em bé trong một quảng cáo. Ảnh internet

Trường Giang và Nhã Phương về chung một nhà hồi tháng 9/2018. Đến cuối tháng 1, rộ lên tin đồn Nhã Phương sinh con gái đầu lòng. Mặc cho fan háo hức, vợ chồng nam danh hài kiên quyết giấu mọi thông tin, hình ảnh về con. Có lẽ càng giấu, Nhã Phương lại càng khiến công chúng tò mò hơn.

Khoảnh khắc Nhã Phương đóng vai Bà bầu cùng Trường Giang được fan chia sẻ rần rần. Ảnh internet

Sau một thời gian "ở ẩn" sinh con, Nhã Phương tái xuất với thân hình thon gọn đến ngỡ ngàng. Hiện tại, bà xã Trường Giang chưa tiết lộ sẽ tham gia dự án điện ảnh nào mà dành thời gian cho công việc kinh doanh và đi sự kiện.

Về phía Trường Giang, nam danh hài vẫn tích cực trong công việc từ kinh doanh đến nghệ thuật. Hiện, Mười Khó đang là gương mặt MC quen thuộc của nhiều chương trình ăn khách. Dù công việc bận rộn nhưng Trường Giang vẫn luôn dành thời gian cho Nhã Phương. Mỗi khi rảnh rỗi, Mười Khó lại vào bếp nấu những món ăn ngon cho bà xã. Cuộc sống hạnh phúc của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news