Tin mới

Hết nhí nhảnh, Lan Ngọc khoe gương mặt không góc chết trong tạo hình quý tộc

Thứ ba, 17/12/2019, 11:25 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ phim ‘Gái già lắm chiêu 3’ đã khiến người hâm mộ chú ý.

Trong teaser mới đây của bộ phim “Gái già lắm chiêu 3”, những cảnh quay sang chảnh, cổ điển, mang màu sắc cung đình Huế được tiết lộ. Trong đó, đoạn teaser tập trung miêu tả nghi lễ cầu kỳ của buổi tiệc “Ngắm vòng Tỷ ngọc sinh hương – Bảo vật của Lê Gia” tại một không gian vừa cổ kính vừa xen lẫn hiện đại.

Teaser mới của bộ phim "Gái già lắm chiêu 3"

Không những thế, teaser còn xuất hiện hình ảnh Thái Tuyết Mai (NSND Lê Khanh) và mệ nội (NSND Hồng Vân) tự hào, niềm nở giới thiệu bộ vòng quí. Bảo vật của gia đình là 1 chiếc vòng đeo cổ cầu kỳ với gần 100 viên ngọc quý, 1 chiếc nhẫn ngọc lục bảo và 1 chiếc vào tay. Dưới ánh trăng của đêm Tết Nguyên tiêu, bộ vòng Tỷ ngọc sinh hương đột nhiên phát sáng và tỏa ra hào quang rực rỡ, diệu kì gây bất ngờ xen lẫn tò mò với khán giả.

Ninh Dương Lan Ngọc gây ấn tượng với ngoại hình đậm chất quý tộc

Trong đó, dù chỉ xuất hiện vài giây nhưng Lan Ngọc lập tức gây chú ý với tạo hình đậm nét cổ điển, không kém phần sang trọng, quý phái. Nữ diễn viên vào vai Ms Q lạ lẫm trong đầm nhung xanh lục bảo gắn lông công, tóc vấn kiểu cổ điển gây chú ý. Cô ngồi trước gương, tay đeo chiếc nhẫn ngọc lục bảo kèm nụ cười đầy bí ẩn.

Bộ phim “Gái già lắm chiêu 3” dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 7/2/2020. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Ninh Dương Lan Ngọc, NSND Hồng Vân, NSND Lê Khanh, Jun Vũ,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lan Ngọc