Tin mới

Hết ồn ào với Cường đô la, Hà Hồ lôi lại chuyện năm xưa với đàn em để bàn luận

Thứ tư, 14/08/2019, 15:28 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bất ngờ lôi lại chuyện quá khứ bị cho là chèn ép Minh Hằng ra để nhắn nhủ đàn em.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ một bài viết khá dài xoay quanh câu chuyện nghi vấn năm xưa chèn ép Minh Hằng tại The Face khiến đàn em không tham gia làm HLV.

Hồ Ngọc Hà khẳng định: "Ai đàn áp mình quá đáng thì một gặp hỏi thẳng, hai để yên đó mình sẽ chứng minh cho họ biết họ đã sai khi nhìn nhận về mình".

Hồ Ngọc Hà khẳng định chuyện năm xưa là không đúng sự thật. Ảnh internet

Bên cạnh đó, tình cũ Cường đô la cũng ngầm nhắn nhủ đàn em: "Đừng bao giờ nghe sự xúi giục tạo nên 'chiến tranh' của những kẻ tà, xấu bụng rồi sau đó ôm hận muốn xin lỗi cũng khó mở lời".

Theo như Hồ Ngọc Hà chia sẻ thì ồn ào năm xưa là do Minh Hằng nghe theo người khác châm ngòi nên mới dẫn đến sự tình như vậy.

Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng từng là chị em thân thiết. Ảnh internet

Trước đó, năm 2017, Minh Hằng bất ngờ livestream khóc tố bị đàn chị chèn ép khi làm HLV tại The Face. Nữ ca sĩ cho biết, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thừng tuyên bố bất kì ai ngồi cùng vị trí HLV cũng được "trừ Minh Hằng".

Sau khi Minh Hằng chia sẻ điều này, nhiều ý kiến tranh cãi đã nổ ra. Bên cạnh sự an ủi Minh Hằng, nhiều người chỉ trích Hà Hồ kiêu ngạo, coi thường đàn em. Khi đó, Hồ Ngọc Hà đã không lên tiếng. Để đến bây giờ, 2 năm sự việc trôi qua, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" mới nhắc lại như muốn thanh minh cho chính mình.

Dường như tên tuổi Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ hạ nhiệt suốt bao nhiêu năm hoạt động trong làng giải trí Việt. Hết ồn ào với Cường đô la, Hà Hồ lại tiếp tục lấy chuyện đàn em ra để bàn luận. Việc này xảy ra vào đúng dịp cô chuẩn bị cho ra mắt MV khiến không ít người nghi ngờ động cơ của nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news