Tin mới

Hết ồn ào với Linh Chi, Ninh Dương Lan Ngọc lại bị 'tố' dùng hàng fake đi dự sự kiện

Thứ tư, 09/12/2020, 09:23 (GMT+7)

Nhiều người an ủi nàng "ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc rằng, có lẽ cô đang bị "sao quả tạ" rơi trúng đầu, muốn tránh cũng không được.

Những ngày qua, ồn ào Ninh Dương Lan Ngọc, Linh ChiNgọc Trinh chèn ép, tranh chỗ ngồi của Thủy Tiên gây xôn xao dư luận. Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng giải thích xong dân mạng vẫn không muốn buông tha cho 3 mỹ nhân.

Ninh Dương Lan Ngọc quý phái với bộ trang sức bị "tố" đạo nhái (ảnh internet)

Ồn ào chưa kịp lắng thì mới đây, Lan Ngọc lại tiếp tục bị tố dùng bờm nhái của thương hiệu nổi tiếng Givenchy để đi dự sự kiện. Nhìn 2 sản phẩm, đánh giá khách quan của nhiều người cho rằng 2 thiết kế có nhiều điểm tương đồng, giống tới 90%, từ chi tiết ngọc trai to nhỏ đến phần trung tâm đính đá được đặt giữa ngôi.

Chính vì sự giống nhau quá mức đã gây ra cuộc tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội. Nhiều người tố thẳng mặt Lan Ngọc đã dùng hàng nhái, trong khi đó một số ý kiến bênh vực nữ diễn viên lại, cho rằng Lan Ngọc chỉ đang học hỏi mà thôi.

>> Xem thêm: Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi gây bất ngờ với diện mạo tuổi 17

Lan Ngọc là nữ diễn viên trẻ tài năng, được khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Cô còn được ví là "ngọc nữ màn ảnh" bởi nhan sắc ngọt ngào. Ngoài sự nghiệp thăng hoa, ngôi sao này còn vướng nghi vấn hẹn hò Chi Dân nhưng đã chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news