Tin mới

Hết tân trang nhan sắc, cô dâu 62 tuổi còn tiết lộ chuyện "phòng the" với chú rể 26

Thứ năm, 18/10/2018, 12:49 (GMT+7)

Chị Thu Sao tâm sự, cuộc sống sau đám cưới không có quá nhiều khác biệt, hai vợ chồng vẫn cùng làm việc và hết mực yêu thương nhau.

Chị Thu Sao tâm sự, cuộc sống sau đám cưới không có quá nhiều khác biệt, hai vợ chồng vẫn cùng làm việc và hết mực yêu thương nhau.

Chuyện tình gây bão mạng xã hội giữa người phụ nữ 62 tuổi và chàng trai 26 tuổi tại Cao Bằng cuối cùng cũng có cái kết đẹp. Đám cưới của họ diễn ra vào ngày 21/9 vừa qua, cô dâu Thu Sao xúng xính váy cưới lội suối theo chú rể Hoa Cương về dinh.

Cách đây ít ngày, chị Thu Sao “tái xuất” với gương mặt căng bóng, làn da mịn màng, trẻ hơn rất nhiều so với trước. Thậm chí, Cô dâu 62 tuổi còn tút tát lại mái tóc trên gương mặt vẫn chưa phục hồi hoàn toàn.

Gương mặt được trẻ hóa không ngờ của chị Thu Sao.

Chị Thu Sao tâm sự, cuộc sống sau đám cưới không có quá nhiều khác biệt, hai vợ chồng vẫn cùng làm việc và hết mực yêu thương nhau. Cũng như thuở mới yêu, hai người chia sẻ mọi vui, buồn trong cuộc sống, là điểm tựa vững vàng của đối phương.

Cô dâu 62 tuổi thành thật chia sẻ, trước khi kết hôn dù họ chung nhà nhưng chưa hề chung giường, phần vì “ngại” con gái, phần vì chị cho rằng “đàn ông khi có được điều mình muốn rồi sẽ dễ chán”.

Cô dâu 62 tuổi còn tiết lộ không hề yếu kém về khoản “chuyện ấy": "Các cô gái trẻ có khi còn phải thua tôi khoản đó. Tôi ăn uống khoa học, tập thể dục đều đặn, chịu khó uống mấy thứ nước lá mát mẻ, một, hai tuần lại đi xông hơi thư giãn, thế nên nội tiết cân bằng”.

Cô dâu Thu Sao hạnh phúc bên chồng trẻ.

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news