Tin mới

Hết thời, Can Lộ Lộ phải đi hát ở quán karaoke

Thứ bảy, 09/03/2019, 19:59 (GMT+7)

Để có tiền mưu sinh, Can Lộ Lộ không ngại có đi diễn ở các hội chợ hay quán karaoke.

Can Lộ Lộ sinh năm 1985 tại Hà Nam, Trung Quốc, cô từng theo học tại học viện Vũ đạo Bắc Kinh và giành được nhiều giải thưởng cấp trường. Năm 2007, nữ diễn viên bước vào làng giải trí trong nhiều bộ phim với gout thời trang gợi cảm.

Can Lộ Lộ từng nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng năm 2011 bởi clip tắm  khỏa thân kén rể do chính mẹ ruột cô - bà Lôi Bính Hiệp - đăng tải. Sau khi nổi tiếng, cô đào liên tục gây sốc với những bộ cánh hở hang phản cảm cùng chiêu trò lố bịch.

Can Lộ Lộ với hình ảnh nổi loạn trước đây.

Tìm cách nổi tiếng bằng tai tiếng, năm 2013, người đẹp bị cấm xuất hiện trên sóng truyền hình, đồng thời bị cư dân mạng tẩy chay và đòi "đuổi" ra khỏi showbiz.

Dù không phải tên tuổi hot như thời hoàng kim trước đây song Can Lộ Lộ vẫn nỗ lực hoạt động trong làng giải trí. Nữ diễn viên không ngại đi diễn hội chợ, quán bar. Thậm chí gần đây, để kiếm tiền trang trải cuộc sống, Can Lộ Lộ còn đi hát tại quán Karaoke.

Can Lộ Lộ phải đi hát trong quán karaoke kiếm sống

Thỉnh thoảng, người đẹp vẫn nhận lời xuất hiện tại một vài sự kiện tại các trung tâm thương mại với phong cách thời trang có chừng mực để tránh bị ném đá như trước đây. Can Lộ Lộ cũng thường xuyên đi chùa để tĩnh tâm về những việc đã qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan