Tin mới

'Hết tình, cạn nghĩa' Lâm Tâm Như bất ngờ phũ với tình cũ hơn 16 tuổi

Thứ tư, 12/02/2020, 14:48 (GMT+7)

Trong các mối tình mà Lâm Tâm Như đã trải qua có lẽ người khiến cô khắc cốt ghi tâm và không muốn nhắc đến tên chính là Đường Quý Lễ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là cặp vợ chồng được chú ý nhiều trong làng giải tró Việt. Cả hai luôn chia sẻ những khoảng khắc ngọt ngào hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ghen tỵ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Tuy nhiên, trước khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như đã trải qua nhiều mối tình gấy ấn tượng trong lòng khán giả. Đầu tiên phải nhắc đến quan hệ tình cảm với Lâm Chí Dĩnh. Cặp đôi này yêu nhua sau bộ phim "Bá vương học được" nhưng sau đó, họ đã chia tay vì Lâm Chí Dĩnh ghen với hành động thân mật của Lâm Tâm Như và Tô Á Bằng.

Lâm Tâm Như từng yêu Lâm Chí Dĩnh.

Thế nhưng mối tình được coi là khắc cốt ghi tâm đối với Lâm Tâm Như chính là đạo diễn Đường Quý Lễ.

Sau thành công của bộ phim "Lối đình chiến cảnh", Lâm Tâm Như bị bắt gặp hẹn hò với Đường Quý Lễ. Thế nhưng, cuộc tình 8 năm của cả hai đã chấm dứt khi nàng "Hạ Tử Vy" phát hiện bạn trai phản bội khi lén lút hẹn hò với bạn thân của mình là Lam Yến. Thời điểm đó, Lam Yến còn công khai mối quan hệ ngoài luồng này thậm chí còn chia sẻ chi tiết về những lần lên giường cùng Đường Quý Lễ

Lâm Tâm Như và Đường Quý Lễ bị bắt gặp hẹn hò ở Thái Lan.

Sau khi chia tay, bà xã Hoắc Kiến Hoa dường như không muốn nhắc đến cái tên này thậm chí cô còn muốn nổi đóa với phóng viên khi nhắc lại tình cũ hơn 16 tuổi này.
Từ những phản ứng của Lâm Tâm Như có thể thấy, cô đã thực sự bị tổn thương sâu sắc khi trao 8 năm thanh xuân nhưng đổi lại là sự phản bội đến bất ngờ.

Tuy nhiên cả hai sau đó đã chia tay vì Đường Quý Lễ phản bội Lâm Tâm Như

Hiện tại cả hai đều đã có gia đình riêng. Trong khi Lâm Tâm Như hạnh phúc bên Hoắc Kiến Hoa và có một con gái là Cá Heo nhỏ thì Đường Quý Lễ cũng kết hôn với một cô gái kém 25 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news