Tin mới

Hết Trấn Thành, giờ đến Hari Won bị chỉ trích khi liên tục mắc sai lầm

Thứ tư, 14/10/2020, 19:18 (GMT+7)

Liên tục mắc sai lầm khi dẫn chương trình cùng Trường Giang, Hari Won nhận loạt chỉ trích từ người hâm mộ.

Trở lại cùng Trường Giang khi dẫn chương trình "Nhanh như chớp", Hari Won lại nhận nhiều chỉ trích vì phát ngôn sai.

Cụ thể, mới đây, Hari Won gây tranh cãi khi đọc sai tên Trương Quỳnh Anh thành Trịnh Quỳnh Anh. Điều đáng nói là dù đọc sai tên nhưng Hari Won cũng vẫn không biết mình đọc sai mà vô tư dân chương trình tiếp.

Hari Won cùng dẫn chương trình chung với Trường Giang trong "Nhanh như chớp".

Trước đó, Hari Won cũng từng phạm sai lầm nghiêm trọng khi đọc tên Châu Bùi trong một lễ trao giải thành một từ nhạy cảm trên sóng truyền hình. Điều này đã khiến Hari Won bị chỉ trích suốt một thời gian dài.

Có thể thấy, dù đã ở Việt Nam được được hơn chục năm nhưng việc nói tiếng Việt của Hari Won vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi với Cộng đồng mạng. Không ít lần cô được Trấn Thành và đồng nghiệp sửa nhưng dường như cũng không cải thiện hơn là bao.

Dẫn chương trình "Nhanh như chớp" nhiều mùa cùng Trường Giang, Hari Won từng bị khán giả "tẩy chay" vì đọc sai khiến người chơi không nghe rõ. Thế nhưng, lý giải về việc mình làm MC, Hari Won cho rằng BTC chọn cô là có lý do, chính sự đọc khó nghe của cô sẽ giúp người chơi phải vượt qua khó khăn hơn.

Thời gian gần đây, ông xã Trấn Thành cũng vướng vào chỉ trích khi làm MC trong chương trình Rap Việt. Nổi tiếng là danh hài tài năng, sau nhiều năm hoạt động trong nghề, Trấn Thành đã chiếm vị trí có sức ảnh hưởng lớn trong showbiz Việt.

Trấn Thành cũng gây nhiều tranh cãi từ khi dẫn chương trình Rap Việt.

Đặc biệt với tài năng ăn nói lưu loát, Trấn Thành cũng nắm trong tay nhiều show diễn đặc biệt là các chương trình vàng trên truyền hình. Thế nhưng từ khi cầm trịch chương trình Rap Việt, Trấn Thành đã gây nhiều tranh cãi. Từ việc nhắc đến tên tình cũ của vợ  - rapper Tiến Đạt trên sóng truyền hình với thái độ đùa cợt, hay body shaming thí sinh khi liên tục đặt câu hỏi về cân nặng của Yuno, rồi đến việc phát biểu về chuyên ngành âm nhạc, nói nhiều đạo lý trên sóng truyền hình,....

Dù đã nỗ lực muốn mang đến lối dẫn tự nhiên, linh hoạt và chiều sâu cho chương trình Rap Việt nhưng vô tình, nam dành hài lại gây tranh cãi với những phát ngôn không đáng có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news