Tin mới

Hết Vinfast Fadil 'đe dọa', Kia Morning lại bị tiền bối Hyundai Grand i10 'hớt tay trên' khi giảm sốc cả trăm triệu

Thứ tư, 21/10/2020, 09:33 (GMT+7)

Mẫu xe của Hyundai bỗng phá giá, giảm sâu chưa từng có, uy kiếm đối thủ Kia Morning đang nuôi tham vọng lấy lại ngôi vương đầu bảng từ Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Thị trường ô tô Việt Nam ngày càng sôi động trở lại sau khi bước sang tháng 10, đặc biệt là phân khúc xe hạng A với loạt tên sừng sỏ như Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Kia Morning hay Hyundai Grand i10...

Mẫu xe nhà Hyundai giảm giá sốc, "đe dọa" Kia Morning và VinFast Fadil

Cuộc chiến chưa phân thắng bại và ngày càng kịch tính khi các hãng xe liên tục tung ưu đãi để chiêu mộ khách hàng. Mới đây, dù không ưu đãi hay khuyến mại nhưng "đàn anh" của Hyundai đã khiến các mẫu xe hạng A phải sợ "bay màu" vì màn giảm giá "sốc".

>> Xem thêm: Honda trình diện mẫu xe côn mới giá rẻ, 'đe dọa' đàn anh Honda Winner X bên bờ vực 'thất sủng'

Hyundai i30 CW

Theo đó, chiếc xe này là Hyundai i30 CW, được rao bán trên thị trường ô tô cũ với giá thành siêu hời. Giá của chiếc xe sau gần một thập kỷ phiêu bạt giang hồ giờ chỉ còn ngắn chiếc Kia Morning hay Grand i10.

Mặc dù là xe cũ nhưng Hyundai i30 CW vẫn có ngoại hình còn rất "ngon" với đặc trưng là hiện đại, khỏe khoắn, khoang xe rộng. Các tính năng của xe từ âm thanh, màn hình đến chế độ an toàn vẫn rất linh hoạt.

Nội thất trong xe (ảnh Facebook)

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất 19/10: Honda City rớt giá không phanh, Toyota Venza 2021 chào hàng tại Việt Nam

Giá xe cực "ngọt" khi được rao bán chỉ khoảng 300 triệu đồng đến 380 triệu đồng. Mức giá này hiện tại đang ngang Kia Morning, thấp hơn Vinfast Fadil. Với mức giá quá hợp lý cho một chiếc xe chất lượng tốt, đầy đủ các tính năng, "đàn anh" của Hyundai Grand i10 xứng đáng được khách hàng cân nhắc lựa chọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news