Tin mới

Hết "xỉa xói" Tuấn Hưng, Duy Mạnh lại "hỏi đểu" bà Yến ở chùa Ba Vàng

Thứ sáu, 22/03/2019, 13:54 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin "vong báo oán" ở chùa Ba Vàng ca sỹ Duy Mạnh đã phản bác tư tưởng hoang đường này của bà Yến

Sau khi báo Lao Động có bài viết đăng bài “Truyền bá chuyện vong báo oán, chùa Ba Vàng mỗi năm thu trăm tỉ”, nhiều người thắc mắc về vai trò của bà Phạm Thị Yến. Thậm chí, nhà chùa còn nhấn mạnh vai trò của bà Yến cùng những quan niệm về vong hồn, ma quỷ của bà này.Mặc dù không giữ chức vụ gì trong chùa nhưng bà Phạm Thị Yến thường xuyên ngồi giảng pháp cho hàng nghìn phật tử.

Dù chỉ giữ chức danh Chủ nhiệm một CLB tu tập và không nắm giữu một chức vụ quản lý nào nhưng vai trò bà này vô cùng to lớn. Bà Yến cho biết, "hiện tượng bị ma nhập" trong cuộc sống rất nhiều, còn được gọi là hiện tượng bị phi nhân làm hại. Việc này gây ra nhiều đau khổ cho bản thân và gia đình nên phải tiền và làm công quả (làm không công) thì sẽ chữa khỏi được bệnh bị phi nhân làm hại.

Bà Phạm Thị Yến - người có những quan niệm về vong hồn, ma quỷ. Ảnh internet

Trong những bài phát biểu của mình, bà Yến thường vận dụng những kiến thức, các khái niệm để phê phán và chỉ trích mọi thứ trên đời và tất cả mọi vật hiện tượng trên đời đều do tiền kiếp và các vong linh báo oán gây ra.

Đỉnh điểm của bà Phạm Thị Yến là xúc phạm nữ sinh Cao Thị Mỹ D, nữ sinh viên đi giao gà ở Điện Biên dịp Tết Kỷ Hợi bị gặp nạn khi tuyên bố: “Nguyên nhân chính không phải là đi ship hàng (gà) mà khiến bị như vậy. Nguyên nhân chính phải do các ác nghiệp của bạn ấy trong tiền kiếp… Bạn ấy trong tiền kiếp có 2 loại tội, tội thứ nhất là hại chúng sinh, tội thứ 2 là về mặt thân thể của người khác bạn ấy xâm phạm, nên bạn ấy bị quả báo”.

Trước những lời tuyên bố đậm chất mê tín dị đoan, bóp méo Phật pháp của bà Phạm Thị Yên, Ca sĩ Duy Mạnh đăng lên trang cá nhân châm biếm bà Yến: "Cho tớ hỏi: Tớ bị mắc bệnh nói bậy bạ trên Facebook thì có lên chùa Ba Vàng gặp em Yến Ba Vạ để thỉnh vong chữa bệnh này được không nhỉ?”.

Duy Mạnh đăng lên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Chưa hết, Duy Mạnh còn nói thêm bên dưới phần bình luận:"Tôi nói thật với các cậu. Tôi hỏi bà Yến trên chùa Ba Vàng mà trả lời câu này được thì mất bao nhiêu tiền để cúng tôi cũng cúng: ‘Cô Yến ơi, ngày nào em cũng bị phụ nữ vào Facebook gạ. Có phải là kiếp trước em ăn ở thất đức không? Cô giảng giải giúp em với. Cô có cách nào mà cúng giải vong giúp em, để em đỡ bị không hả cô Yến ơi?”’.

“Suốt ngày bị đàn bà gạ thì có phải là kiếp trước ăn ở thất đức, rồi bây giờ bị báo oán vong nhập không nhỉ?”, Duy Mạnh mỉa mai lời rao giảng về tiền kiếp của Phạm Thị Yến.

Trước đó, sau khi Tuấn Hưng đăng bài cảnh cáo những người làm phiền vợ con mình thì Duy Mạnh cũng có một trạng thái khá tương đồng trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, nam ca sỹ đất Cảng viết: "Thằng nào mà cứ vào fb, mà gọi tao là Mộn Lành có ngày tao b.ắ.n n.á.t sọ.".

Nhiều người đã tinh ý nhận ra rằng Duy Mạnh đang đã xéo Tuấn Hưng. Tuy nhiên, khi được hỏi thì nam ca sĩ “Kiếp đỏ đen” đã phủ nhận khi anh cho rằng, anh chỉ nói vui và không động chạm đến ai “Tao đùa chuyện người ta hồi nào? Chúng nó đùa mất dạy chả lẽ tao không b.ắ.n n.á.t sọ nó hả?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news