Tin mới

Hết yêu, Khổng Tú Quỳnh 'đối đầu' với Ngô Kiến Huy, lấy lại thứ đã đánh mất

Thứ năm, 19/12/2019, 11:11 (GMT+7)

Sau khi chia tay, cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh lập tức quay trở lại làng nhạc Việt, chính thức "đối đầu" trên đường đua âm nhạc.

Cách đây hơn chục năm, Khổng Tú Quỳnh là ngôi sao tuổi teen được công chúng yêu mến và có những thành tựu nhất định. Khi đang ở hào quang và sự nghiệp đang trên đà phát triển thì Khổng Tú Quỳnh yêu Ngô Kiến Huy và gần như chững lại trong các hoạt động nghệ thuật. Từ đó, cô nàng dâu tây ngày nào ít khi ra MV như những ca sĩ khác. Bỏ lại hào quang, Khổng Tú Quỳnh chấp nhận làm hậu phương cho Ngô Kiến Huy.

MV comeback của Khổng Tú Quỳnh đã gặt hái được nhiều thành công. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau 8 năm gắn bó, cả hai bất ngờ công khai "đường ai nấy đi" trong tiếc nuối. Chia tay Ngô Kiến Huy trong văn minh, thay vì đau buồn, Khổng Tú Quỳnh đứng dậy mạnh mẽ hơn. Cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng quay trở lại làng nhạc, "đối đầu" trên đường đua âm nhạc. Tình cũ Ngô Kiến Huy dành thời gian cho việc ra mắt MV mới. Sau khi ra mắt, đứng top 3 trending với hơn 4,3 triệu lượt xem. Đây được xem là MV thành công nhất của nữ ca sĩ. Màn khởi động để quay trở lại đường đua âm nhạc của Khổng Tú Quỳnh đã chính thức gặt hái được nhiều thành công.

Khổng Tú Quỳnh xuất hiện trên instagram Maybelline Quốc Tế. Ảnh internet

Tiếp đến, không chỉ ghi dấu ấn với MV comeback, Khổng Tú Quỳnh còn chứng tỏ sức hút của bản thân sau khi quay trở lại. Đó chính là, tình cũ Ngô Kiến Huy là sao Việt đầu tiên được tiên xuất hiện trên instagram Maybelline Quốc Tế với 9,9 triệu lượt theo dõi. Không những vậy, Khổng Tú Quỳnh còn đắt show quảng cáo, và âm nhạc.

Tình cũ Ngô Kiến Huy chứng minh sức hút trở lại khi khoe khéo lịch trình dày đặc. Ảnh internet

Có thể thấy, sau gần chục năm lui về hậu trường, Khổng Tú Quỳnh đã chính thức lấy lại những hào quang đã đánh mất trước đây. Tên tuổi của tình cũ Ngô Kiến Huy ngày càng có sức hút. Trong khi đó, chàng Bắp cũng không hề thua kém. Vừa ra MV, Ngô Kiến Huy lập tức lọt top trending. Không chỉ vậy, Ngô Kiến Huy còn đắt show quảng cáo và là gương mặt MC của nhiều chương trình gameshow.

Sau khi chia tay, Ngô Kiến Huy dính nghi vấn hẹn hò Sam. Còn Khổng Tú Quỳnh thiếu may mắn hơn khi bị dính tin đồn "từ trên trời rơi xuống" là cặp kè đại gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news