Tin mới

HGAL ký hợp đồng với thủ môn số một của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 08/10/2015, 14:17 (GMT+7)

Ngay sau khi trụ hạng thành công mùa giải 2015, HAGL đã lên kế hoạch tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho mùa bóng mới. Bản hợp đồng đáng chú ý là sự đầu quân của thủ môn Tô Vĩnh Lợi đối với đội bóng phố Núi. 

 Ngay sau khi trụ hạng thành công mùa giải 2015, HAGL đã lên kế hoạch tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho mùa bóng mới. Bản hợp đồng đáng chú ý là sự đầu quân của thủ môn Tô Vĩnh Lợi đối với đội bóng phố Núi. 

[mecloud]yGu8uAw8ak[/mecloud]

Ngay sau khi mùa giải 2015 kết thúc, CLB HAGL đã có những biến đổi về mặt nhân sự. Tiền đạo Lê Hoàng Thiên đã quyết định chia tay đội bóng phố Núi để gia nhập SHB.Đà Nẵng. Trong khi đó, Công Phượng cũng đang trong quá trình chuẩn bị sang Nhật Bản thi đấu. Bên cạnh đó, HAGL cũng đã tiến hành tăng cường lực lượng. 

Thủ môn Tô Vĩnh Lợi gia nhập đội bóng phố Núi

Mới đây, HAGL đã quyết định ký hợp đồng 2 năm với thủ môn Tô Vĩnh Lợi. Trước khi mùa giải 2015 kết thúc 2 vòng đấu, CLB FLC Thanh Hóa đã quyết định không ký hợp đồng mới thủ môn gốc Bình Định này. Tuy chưa có bến đỗ mới nhưng Vĩnh Lợi vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Miura và anh đang khoác áo số 1 của ĐTVN chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. 

Sau khi thủ môn Minh Nhựt gia nhập QNK Quảng Nam, HAGL đã quyết định chiêu mộ thủ thành Tô Vĩnh Lợi. Ngoài việc chiêu mộ cựu thủ môn Thanh Hóa, đội bóng phố Núi còn đồng ý ký hợp đồng với cầu thủ cũ của đội bóng là Dương Văn Pho với bản hợp đồng 1 năm. Trung vệ người Đồng Tháp đã từng có vài năm gắn bó với đội bóng phố Núi trước khi ra đi ở mùa 2015 để đầu quân cho Đồng Nai.

Với những sự bổ sung khá đáng kể này, HAGL hy vọng mùa bóng tới sẽ thành công hơn so với giải đấu vừa kết thúc cách đây không lâu. Trước đó, hậu vệ Bùi Văn Long cũng đồng ý ở lại HAGL với bản hợp đồng 2 năm. Còn việc Công Phượng có sang Nhật Bản thi đấu hay không còn phụ thuộc vào kết quả cuối cùng của CLB Mito kết thúc ở J-League 2. Nếu đội bóng này xuống hạng thì Công Phượng sẽ tiếp tục ở lại HAGL. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tô Vĩnh Lợi HAGL