Tin mới

HH Đặng Thu Thảo khoe bụng bầu vượt mặt, phơi bày sự thật phũ phàng

Thứ năm, 14/05/2020, 11:02 (GMT+7)

Bẵng đi một thời gian thông báo tin vui, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ khoe bụng bầu vượt mặt ở tháng thứ 6, cùng với đó cô cũng phơi bày sự thật phũ phàng.

Mới đây đăng tải trên trang cá nhân, hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo hiếm hoi khoe ảnh mang bầu của mình. Vì mang song thai nên dù mới ở tháng thứ 6, bụng bầu của nàng hậu đã rất lớn.

Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo mang song thai ở tháng thứ 6 (ảnh FBNV)

Bên cạnh niềm vui được làm mẹ một lúc của 2 đứa trẻ, hoa hậu không giấu diếm niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, cô cũng phơi bày một sự thật phũ phàng của phụ nữ khi mang thai là việc vòng 2 bị rạn giống như trái dưa lưới.

Đặng Thu Thảo chia sẻ cô không hề buồn vì điều này, không tự ti thay vào đó là niềm hạnh phúc lớn với thiên chức làm mẹ, được tận hưởng những ngày tháng ngắm nhìn các con lớn lên từng ngày trong bụng mẹ.

Vợ chồng HH Đặng Thu Thảo (ảnh internet)

HH Đặng Thu Thảo viết trên trang cá nhân: "Cái bụng hôm nay nhỏ xíu à, rạn giống trái dưa lưới rồi, nhưng mẹ bầu không tự ti mà thấy happy lắm. Chụp 1/2 mặt, cà 10 cái apps may ra nhìn còn tạm tạm. Thôi kệ! Mẹ bầu xấu đẹp không quan trọng, chỉ cần 2 nhóc con khỏe mạnh chào đời là mẹ bầu chấp hết nè".

Theo như tiết lộ của nàng hậu, cặp song thai trong bụng cô là hai quý tử và được bố mẹ đặt tên là Andy và Tony. Dù mới đi được 2/3 chặng đường mang bầu nhưng cả gia đình hoa hậu đang rất háo hức chờ ngày hai nhóc tì ra đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news