Tin mới

HH Đặng Thu Thảo lên tiếng sau phát ngôn về vụ ly hôn Song Hye Kyo

Thứ sáu, 28/06/2019, 15:18 (GMT+7)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã lên tiếng lên tiếng sau khi được cho là phát ngôn tiêu cực về vụ ly hôn Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Vụ ly hôn của Song Hye KyoSong Joong Ki không chỉ khiến làng giải trí Hàn Quốc rúng động mà cả showbiz Việt đều xôn xao.

Trước việc Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ suy nghĩ của bản thân: "Thấy anh ấy hơi kỳ đó. Đệ đơn còn nói không muốn đổ lỗi, chẳng khác nào muốn gây chiến tranh".


Chia sẻ của Đặng Thu Thảo gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một số đồng tình, còn một số thì cho rằng, Hoa hậu Việt Nam đang có cái nhìn tiêu cực dành cho Song Joong Ki.

Trước sự việc này, Đặng Thu Thảo đã lên tiếng. Cô cho hay: "Gửi các em, ở đây chị đang không đỗ lỗi cho Song Joong Ki trong việc ly hôn này, vì ai mà biết đc chị Song Hye Kyo có sai không?!


Ở đây chị chỉ đang nhấn mạnh nói về việc chị không thích cách phát biểu hành xử như vậy, nếu là cá nhân chị thực sự nếu muốn chia tay trong êm đềm nhẹ nhàng không ai mệt mỏi, thì tốt nhất không nên nói phát biểu những câu dễ làm người ta suy diễn. Điển hình là có rất nhiều người chỉ trích Song Hye Kyo đã làm gì có lỗi với Song Joong Ki.

Đây là suy nghĩ cá nhân chị, ai không thích hay không đồng ý thì nên unfollow đừng vào đôi co qua lại cũng không nên".

Trước đó, ngày 26/6, Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo sau gần 2 năm chung sống. Cuộc hôn nhân đổ vỡ khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news