Tin mới

HH Phương Nga kiệt quệ sau ồn ào tình ái với đại gia Cao Toàn Mỹ

Thứ bảy, 02/05/2020, 08:41 (GMT+7)

Sau ồn ào tình ái liên quan đến đại gia Cao Toàn Mỹ, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cho biết mình đã hoàn toàn kiệt kệ về sức khỏe, cảm xúc.

Xuất hiện tại chương trình Thị phi, nàng hậu một thời gây ồn ào với vụ kiện 16 tỷ đồng Trương Hồ Phương Nga đã thẳng thắn đối diện với những tin đồn.

Theo chia sẻ của hoa hậu Phương Nga, trong thời gian tại ngoại, cô vẫn phải đối diện với những cuộc điều tra từ phía công an và chính điều này khiến cô cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức.

"Tôi kiệt quệ về sức khỏe, trí tuệ và cảm xúc. Tôi chỉ có một con đường duy nhất là từ từ tịnh dưỡng, nuôi hi vọng để có thể đứng lên được'

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Trương Hồ Phương Nga, trong quãng thời gian phải ngồi tù, là thời gian cô nhìn nhận lại bản thân mình và ở thời điểm hiện tại, nàng hậu muốn sống một cuộc sống ý nghĩa, muốn được cống hiến cho cộng đồng.

Bỏ qua những lời đồn đại, không cần giải thích và sống cuộc của bản thân là cách mà Phương Nga lựa chọn ở thời điểm hiện tại.

Trương Hồ Phương Nga cũng thừa nhận mình có Phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chỉ ở mức độ vừa phải.

Nàng hậu cũng cho biết mình cảm thấy oan ức, tủi hổ khi bị nói là 'gái'.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tái xuất sau 2 năm vướng vòng lao lý. Ảnh: Facebook

"Tôi không đòi hỏi mọi người phải tin tất cả những gì tôi nói ra. Tôi chỉ mong mọi người có thể đem nó lên bàn cân để xem xét", Trương Hồ Phương Nga trải lòng.

Vụ án tình - tiền giữ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ từng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí.

Sau 2 năm thoát khỏi vòng lao lý, Trương Hồ Phương Nga đang dần trở lại showbiz với nhiều hoạt động về thời trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news