Tin mới

HH Thu Hoài tiết lộ điều sợ nhất không phải 2 người chồng cũ mà từ con trai

Thứ bảy, 11/01/2020, 21:46 (GMT+7)

Nhớ lại 2 cuộc hôn nhân sóng gió, Hoa hậu Thu Hoài vẫn không hết rùng mình, nhưng với cô bây giờ, điều đáng sợ nhất lại xuất phát từ con trai Phúc Tín.

Trong chương trình “Mẹ tuyệt vời nhất” lên sóng tối 10/1, hoa hậu Quý bà Thu Hoài đã có dịp trải lòng với MC, NSND Hồng Vân về 2 cuộc hôn nhân đầy nước mắt, tủi hổ đã qua. Điều làm Thu Hoài day dứt chính là đã để các con không có được một tuổi thơ trọn vẹn, phải chịu tổn thương và đã để lại hậu quả cho đến bây giờ.

Hoa hậu Thu Hoài và con trai Phúc Tín.

Có mặt cùng Hoa hậu Thu Hoài trong cuộc trò chuyện là cậu con trai Phúc Tín. Chàng thanh niên tỏ ra khá chín chắn và thương mẹ. Nghe mẹ kể về người cũ, Phúc Tín cho biết anh vẫn tín vào tình yêu, nhưng có bên nhau được dài lâu hay không lại là do duyên số. Giống như mẹ anh và 2 cuộc hôn nhân trước đây vậy. Khi được Nghệ sĩ Hồng Vân hỏi về người yêu, Phúc Tín chia sẻ anh là LGBT, chỉ mong gặp được một người hiền lành, biết làm việc, biết cố gắng, thương yêu anh và gia đình anh.

Khi 2  cuộc hôn nhân không hạnh phúc đã là quá khứ, hoa hậu Thu Hoài tiếp tục phấn đấu trong cuộc sống vì các con. Giờ đây, điều chị lo sợ nhất là con trai sẽ phẫu thuật chuyển giới. Khi mới biết con là người đồng tính, Thu Hoài cũng bị sốc và buồn. Lúc ấy, Phúc tính khoảng 14, 15 tuổi, dù mới có những biểu hiện nhen nhóm cũng đủ để mẹ anh nhận ra. Theo thời gian, Thu Hoài hiểu được rằng việc con đồng tính không phải là điều gì kinh khủng, chỉ cần con thấy thoải mái, hạnh phúc là được. Sau này, chị mong con sống tốt, có được một người bạn đời có thể gắn bó dài lâu.

Nghe tâm sự của mẹ, Phúc tính khẳng định hiện tại anh không có ý định phẫu thuật chuyển giới.

Thời gian gần đây, công chúng nghe đến tên của Hoa hậu Thu Hoài nhiều hơn trước đó. Hoa hậu Quý bà đã trải qua 2 cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Sau đó, Thu Hoài quen với bạn trai Việt kiều kém 10 tuổi là Trí Tống.  Sau hơn 4 năm hẹn hò, tháng 12 năm ngoái, Trí Tống đã quỳ gối cầu hôn hoa hậu Thu Hoài trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Thấy được sự chân thành của tình trẻ, Thu Hoài đã nhận lời cầu hôn và hạnh phúc khoe với bạn bè, người hâm mộ.

Trí Tống quỳ gối cầu hôn hoa hậu Thu Hoài.

Lúc mới yêu, Thu Hoài và Trí Tống còn giấu kín mối quan hệ do người đẹp 44 tuổi đã trải qua nhiều đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Nhưng sau đó, chuyện tình của Thu Hoài và Trí Tống được đôi bên gia đình, đặc biệt là các con của hoa hậu ủng hộ. Vì vậy, Thu Hoài đã không còn ngần ngại mà công khai chuyện tình ngọt ngào với trai trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news