Tin mới

HH Thu Thảo mang "Báu vật của Đại dương" trị giá 5 tỷ thi HH Quốc tế 2014

Thứ tư, 05/11/2014, 17:38 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Thảo diện chiếc áo dài trị giá 5 tỷ mang tên "Báu vật đại dương"  tham gia Hoa hậu Quốc tế 2014 tạo ấn tượng đẹp trong cuộc thi. 

Hoa hậu Thu Thảo diện chiếc áo dài trị giá 5 tỷ mang tên "Báu vật Đại dương"  tham gia Hoa hậu Quốc tế 2014 tạo ấn tượng đẹp trong cuộc thi. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đại diện cho Việt Nam đi thi Hoa hậu Quốc tế 2014. Đặng Thu Thảo mang tới cuộc thi chiếc áo dài truyền thống mang tên “Báu vật của Đại dương” do Võ Việt Chung thiết kế với tông chủ đạo là màu trắng tinh khiết. Khoác bên ngoài là chiếc áo bằng ngọc trai, kim cương nhân tạo, đá Swarovski... với tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng.

Hoa hậu Thu Thảo đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậuQuốc tế 2014

Bộ trang phục được thiết kế tỉ mỉ đến tận đường nét, chi tiết với hàng trăm viên ngọc trai lấp lánh, lấy cảm hứng từ biển cả với những giá trị giản dị đến quý giá nhất tạo nên vẻ đẹp vô giá cho chiếc áo dài truyền thống. Mỗi chi tiết trên chiếc áo tượng trưng cho một giá trị thiêng liêng của biển cả. Trong đó, ngọc trai, kim cương hiện thân cho sự quý phái tượng trưng cho những giọt muối biển trong suốt đến từ đại dương tinh khiết, san hô chính là hóa thân của những chi tiết ren trên thân áo được sắp xếp tinh xảo, chiếc khăn vấn được làm từ hai dải lụa, tượng trưng cho những cơn sóng biển. Phụ kiện tương xứng kết hợp với áo dài “báu vật đại dương” là hoa tai ngọc trai.

“Báu vật của đại dương mang thông điệp về việc bảo vệ môi trường biển - đại dương đang bị ô nhiễm, với hy vọng tất cả những gì thuộc về biển cả sẽ luôn được nâng niu, giữ gìn như những gì biển cả vốn có” - nhà thiết kế Võ Việt Chung chia sẻ về mẫu áo mà anh thiết kế cho Đặng Thu Thảo. Bộ áo do 15 người cùng làm thủ công với hơn 2000 giờ thực hiện.

Theo tin tức được biết, cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 diễn ra từ ngày 26-10 đến 12-11 tại Nhật Bản. từ ngày 26-10 đến 12-11 tại Nhật Bản. Đặng Thu Thảo trở thành đại diện của Việt Nam qua sự chấp thuận của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, công ty Elite - đơn vị giữ bản quyền về việc đưa thí sinh Việt Nam đến với cuộc thi - và công ty của nhà thiết kế Võ Việt Chung.

Xem video Hoa hậu Thu Thảo múa Sen

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news