Tin mới

HH Thu Thủy phản ứng bất ngờ khi bị tố cướp chồng chưa cưới của em họ

Thứ hai, 16/10/2017, 09:10 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Thủy chọn cách im lặng trước ồn ào khi bị tố từng cướp chồng chưa cưới của em họ.

Hoa hậu Thu Thủy chọn cách im lặng trước ồn ào khi bị tố từng cướp chồng chưa cưới của em họ.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước dòng trạng thái trên trang cá nhân của Phương Anh - em họ nhà bác ruột của Hoa hậu Thu Thủy. Phương Anh bóc mẽ, Thu Thủy là người cướp chồng chưa cưới của mình.

Cô viết: "Thật chẳng tự hào gì khi phải viết lên những dòng chữ này để nói về người thân, người chị họ của mình. Nhưng tôi thương và đồng cảm với tất cả những người phụ nữ đã và đang phải chịu đựng nỗi đau giống tôi của 12 năm về trước. Nỗi đau của tôi, không biết làm sao diễn tả khi người cướp chồng lại là chị họ mình”.

Trước khi nhận được tin báo từ gia đình nhà anh ta, tôi cũng được bạn bè trong công ty nói về chuyện này nhưng tôi cố tình nghĩ tốt cho họ, tin rằng đó là vì công việc. Tôi luôn cố gắng không nghi ngờ". Khi biết được sự thật, Phương Anh đã hủy đám cưới.

Hoa hậu Thu Thủy. Ảnh internet

Trước những lời tố cáo của em họ, hoa hậu Thu Thủy từ chối phản hồi về thông tin trên mạng xã hội. Cô cho biết, đã đọc đoạn chia sẻ nhưng không có gì lên tiếng cả.

Chính thái độ thờ ơ và sự im lặng của Thu Thủy càng khiến dư luận tò mò và đặt nghi vấn về những chia sẻ của Phương Anh.

Sinh năm 1976, Nguyễn Thu Thủy lớn lên ở Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi vừa tròn 18 tuổi. Trong cuộc thi này, cô giành giải "Trả lời ứng xử hay nhất".

Sau khi đăng quang, cô theo học Học viện Ngoại giao nhưng bỏ giữa chừng để sang Mỹ du học ngành Quản trị Kinh doanh. Khi về nước, người đẹp tập trung vào công việc riêng và rất ít khi xuất hiện ở những sự kiện giải trí. Trong ảnh, Thu Thủy khoe ảnh con trai năm 2008. 

Không tham gia nhiều cách hoạt động trong showbiz, Hoa hậu Thu Thủy dành thời gian cho kinh doanh, viết sách, làm MC.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news