Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy nói gì khi được chọn làm giám khảo cuộc thi Miss Vietnam Global Business

Thứ tư, 08/05/2019, 02:00 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy đã tự tin đáp trả những nghi ngờ về khả năng khi được chọn làm giám khảo một cuộc thi nhan sắc ở 19 tuổi.

Chiều ngày 6/5, Hiệp hội Doanh nhân Việt toàn cầu tổ chức buổi họp báo công bố cuộc thi Miss Vietnam Global Business, quy tụ dàn mỹ nhân gồm hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Diễm Trang,..

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy. Ảnh internet

Trong sự kiện này, hoa hậu Trần Tiểu Vy được chọn làm giám khảo cuộc thi nhan sắc khi mới ở độ tuổi 19. Trong buổi họp báo, Tiểu Vy nhận được nhiều câu hỏi liệu cô đã đủ khả năng để làm giám khảo cho cuộc thi nhan sắc hay chưa? Ngay lập tức, Tiểu Vy thẳng thắn khẳng định cô sẽ biến những hoài nghi trở thành động lực để cố gằng làm tròn trách nhiệm của mình.

Theo Hoa hậu Tiểu Vy, với những kinh nghiệm cô tích lũy từ những đấu trường nhan sắc quốc tế cùng nhiều cuộc thi sắc đẹp ở các trường Đại học, chắc chắn cô sẽ cùng với các vị giám khảo còn lại ba gồm: bà Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc công ty Sen Vàng, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều An và Trưởng Ban giám khảo cuộc thi sẽ là ông Steve Bùi - Đại diện Hiệp Hội Doanh nhân Việt Kiều ở nước ngoài.

Lệ Quyên khoe dáng bên Hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh internet

Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My. Ảnh internet

Được biết, Trần Tiểu Vy là tân Hoa hậu Việt Nam năm 2018, cô sinh năm 2000 và tốt nghiệp THPT Trần Quý Cáp tỉnh Quảng Nam.

Hiện tại, người đẹp đã đăng ký thành công trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, ngành Quản trị Kinh doanh thuộc Chương trình liên kết quốc tế với ĐH Sunderland Anh Quốc.

Trần Tiểu Vy được nhiều người biết đến bởi gương mặt sáng, sóng mũi cao, đôi mắt to và sâu cùng nụ cười "lai Tây". Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng Tiểu Vy vẫn không hề thua kém người đẹp nào về nhan sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news