Tin mới

H'Hen Niê có bí quyết giữ eo thon, dáng gọn nhờ dụng cụ tập quá đỗi bình dân

Thứ ba, 07/04/2020, 10:02 (GMT+7)

Dù ở tránh dịch chẳng có dụng cụ tập hiện đại, H'Hen Niê vẫn có những cách giữ dáng đẹp, eo thon tại gia bằng các bài tập đơn giản mà chị em ai cũng có thể tham khảo.

Với đam mê luyện tập không ngừng nghỉ nhằm giữ cho mình phong độ vóc dáng như lúc đăng quang, nên khi về quê nghỉ ngơi trong những ngày chống dịch H'Hen Niê cũng không quên tập thể dục.

Mới đây, trên trang cá nhân, nàng Hậu gốc Ê Đê làm dân tình phải "đứng hình" trước màn nâng tạ bằng bao thóc đầy ấn tượng.

Rủ bỏ hình ảnh nàng Hậu sành điệu tại các thảm đỏ, H'Hen Niê mặc quần dài áo thun giản dị, tóc cột trái dừa, rồi cô nàng ra giữa cái nắng trưa gay gắt để vác cả bao thóc to trên vai tập squat với tinh thần tràn đầy sức sống, nụ cười rạng rỡ.


Được biết, đây cũng không phải là lần đầu mà người hâm mộ thích thú trước phương pháp tập luyện thể thao độc đáo và bình dân thế này của H'Hen Niê.

Còn nhớ một thời gian trước khi ở nhà, chân dài xứ Tây Nguyên cũng sử dụng bao tải trải ra nền làm miếng lót và nâng đá thay cho tạ để tập thể dục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news