Tin mới

H'Hen Niê cởi mở chia sẻ những tố chất để lấy chồng, sẵn sàng làm vợ ở tuổi 28

Thứ ba, 21/04/2020, 08:43 (GMT+7)

Sở hữu những kỹ năng nòng cốt này, H'Hen Niê chắc hẳn cũng đã suy nghĩ rất nghiêm túc về khả năng cô có thể tiến sâu đến hôn nhân.

Hoa hậu H'Hen Niê luôn được khán giả yêu quý, hâm mộ, gọi cô với danh xưng "hoa hậu quốc dân". Chính vì vậy những thông tin về nàng hậu luôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt là chuyện tình cảm.

H'Hen Niê luôn được khán giả yêu quý, hâm mộ bởi sự giản dị, chân chất (ảnh IGNV)

Ai cũng biết rằng H'Hen Niê đã có bạn trai, tuy chưa chính thức công khai mặt nhưng dân tình cũng tìm hiểu được người ấy của Hoa hậu là ai rồi. Tình cảm tiến triển tới mức cả hai còn đưa nhau về quê của Hoa hậu.

Chính điều này đã khiến nhiều người thắc mắc liệu H'Hen Niê đã sẵn sàng cho việc kết hôn hay chưa. Nhân dịp nàng hậu mở "cuộc phỏng vấn online" trên mạng, một fan đã gợi ý về việc lấy chồng ở tuổi 28 cho H'Hen Niê.

Nàng hậu chính thức tiết lộ những khả năng để tiến sâu đến hôn nhân (ảnh IGNV)

Bất ngờ là người đẹp Ê đê đã không ngần ngại tiết lộ về những kỹ năng cô đang sở hữu để có thể tiến sâu đến hôn nhân. Hoa hậu chia sẻ: "Các bạn nghĩ sao về "Miss chống lầy", Hen cũng chia sẻ về khả năng để có thể tiến sâu nè: Nấu ăn cũng được, yêu trẻ con, yêu động vật...".

H'Hen Niê đã có bạn trai nên fan mong ngóng là điều đương nhiên (ảnh internet)

Chia sẻ không né tránh của H'Hen đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Phải chăng, Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 đã có những suy nghĩ nghiêm túc về việc lập gia đình nên tâm thế mới chuẩn bị sẵn sàng như vậy.

Tuy nhiên, đó cũng chỉ là suy đoán của người hâm mộ. Trên thực tế đây không phải lần đầu tiên H'Hen Niê bị fan giục lấy chồng. Cách đây không lâu, cô cũng được fan thúc giục và có chia sẻ thẳng thắn:

(ảnh internet)

"Xin thưa là còn lâu lắm, tại vì Hen phải đi kiếm tiền. Còn lâu lắm mọi người ạ, nên mọi người đừng hối Hen lấy chồng nhé, Hen còn trẻ lắm mới có 28 tuổi thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news