Tin mới

H'Hen Nie đăng story ngầm xác nhận chuyện 'đường ai nấy đi' với bạn trai?

Thứ hai, 05/10/2020, 10:23 (GMT+7)

Những chia sẻ mới nhất của H'Hen Niê khiến dân tình không khỏi nghi ngờ về chuyện tình rạn vỡ của nàng hoa hậu với bạn trai.

H'Hen Niê là người đẹp nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng khi không những sở hữu ngoại hình xinh đẹp tự nhiên mà còn là người có lối sống hòa hợp, giản dị và trái tim nhân hậu. Cô cũng là nàng hậu hiếm hoi của nhan sắc Việt đạt thứ hạng cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Đặc biệt, H'Hen Niê cũng vô cùng kín đáo trong chuyện đời tư, cô luôn giữ cho mình một hình ảnh trong sạch, không ồn ào. Ngay cả trong chuyện tình cảm, dù công khai chuyện yêu đương nhưng nàng hậu chưa từng công khai mặt đối phương trên mạng xã hội. Tình cảm của cả hai cũng vô cùng thắm thiết khi mới đây, trong một lần về quên phát quà Từ thiện cho trẻ em, cặp đôi quấn quít đến mức Lệ Hằng cũng phải ghen tỵ.

Dù không công khai, nhưng dân tình cũng nhanh chóng tìm ra gương mặt của người được cho là bạn trai H'Hen Niê

Tuy nhiên vào sáng nay (5/10), H'Hen Niê bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm sự trên story. Theo đó, người đẹp viết: "Chia tay không phải là hết mà là nhường cho nhau có được hạnh phúc riêng". Chia sẻ này khiến nhiều người cho rằng H'Hen Niê và bạn trai gặp trục trặc về tình cảm và đi đến chia tay. Đáng chú ý hơn nữa là giờ đây, cả hai không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ càng có sơ cho rằng nàng hậu đã trở lại tình trạng độc thân.

Dòng chia sẻ của H'Hen Niê làm dấy lên nghi vấn chia tay với bạn trai

Trong khoảng thời gian hẹn hò với bạn trai, H'Hen Niê không ít lần vướng vào nghi vấn "đường ai nấy đi". Tuy nhiên những dòng chia sẻ đầy tình cảm cùng hình ảnh tay nắm tay thân thiết được chia sẻ trên mạng xã hội đã xóa đi những đồn đoán này.

Bạn trai H'Hen Niê thường xuyên về quê Đăk Lăk với H'Hen Niê

Cũng trong khoảng thời gian yêu nhau, bạn trai H'Hen Niê thường xuyên về thăm quê cô tại Đăk Lăk và có mối quan hệ thân thiết với gia đình nàng hậu. Cả hai thường thể hiện tình cảm một cách khéo léo, đồng thời bạn trai cũng rất nuông chiều H'Hen Niê khi hết đưa đón, tháp tùng và công khai người đẹp trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news