Tin mới

H’Hen Niê đau đớn nhận tin dữ, bật khóc đầy thương cảm

Thứ ba, 05/05/2020, 09:48 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê đau đớn thông báo tin dữ khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Chiều 4/5, NTK Nguyễn Thảo thông báo tin mẫu nhí Hà My đã qua đời vì căn bệnh ung thư máu khiến Cộng đồng mạng không khỏi thương cảm. Sau đó, trên trang cá nhân, hoa hậu H’Hen Niê cũng chia sẻ tin buồn.

Nàng hậu tiết lộ cô là một trong những người đầu tiên nhận tin dữ này. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 không khỏi bật khóc, thương cảm trước sự ra đi của cô bé.

Bé hà My được Hoa hậu H'Hen Niê ẵm trên tay

Trước đó, H’Hen Niê từng hợp tác, trình diễn trên sân khấu cùng với bé Hà My trong Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam mùa thu đông diễn ra tháng 10/2019. Cô bé với nụ cười tươi tắn trên môi được nàng hậu bế ra chào khán giả vẫn còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhiều người.

H’Hen Niê tiết lộ trong buổi trình diễn này dù đang bị bệnh nhưng Hà My rất ngoan ngoãn, chuyên nghiệp khi tập luyện. Thậm chí khi tập luyện, cô bé còn nói với mẹ để mình tự đi cho cô Hen đỡ phải ẵm.

Bé Hà My bị ung thư máu khi mới 2 tuổi

Bé Hà My bị ung thư máu khi mới 2 tuổi. Cô bé đã phải trải qua nhiều đợt hóa trị suốt 2 năm. Dù gia đình và các bác sĩ đã tận tình cứu chữa nhưng bệnh tình của cô bé ngày càng nặng. Chiều ngày 4/5, Hà My đã qua đời ở quê nhà Sơn La.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news