Tin mới

H’Hen Niê đóng gói đồ đạc, dọn ra khỏi nhà khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu

Thứ năm, 28/11/2019, 16:26 (GMT+7)

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, H’Hen Niê đã dọn đồ đạc, rời khỏi căn nhà dành cho Hoa hậu.

Theo thông lệ, khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, tân hoa hậu sẽ chuyển về sống trong một căn chung cư cao cấp. H’Hen Niê không phải là một trường hợp ngoại lệ. Người đẹp chuyển đến sống tại một chung cư cao cấp tại quận Bình Thạnh, TP.HCM sau khi giành vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ 2017. Tuy nhiên, khi kết thúc nhiệm kỳ, cô sẽ phải rời khỏi căn nhà này.

Mới đây, H’Hen Niê đã chia sẻ những hình ảnh mình đang đóng gói đồ đạc và chuẩn bị rời khỏi căn nhà của Hoa hậu Hoàn vũ. Theo chia sẻ của người đẹp gốc Tây Nguyên, cô sẽ dọn về một căn chung cư mới có diện tích nhỏ hơn nhưng không quá chật chội. H’Hen Niê thừa nhận mình vẫn phải đang thuê nhà và không đủ tài chính để có thể sở hữu một căn hộ sang trọng.

H'Hen Niê đóng gói đồ đạc để dọn ra khỏi nhà

"Tôi sẽ ở nhà thuê thôi. Tôi nghĩ mình còn quá trẻ để có thể mua nhà. Số tiền tích cóp được trong hai năm nhiệm kỳ, tôi sẽ đầu tư kinh doanh và phát triển bản thân. Hết nhiệm kỳ, tôi sẽ phải tự lo tất cả mọi thứ. Nếu mua nhà, tôi sẽ không còn tiền để đầu tư cho hình ảnh của mình trong tương lai.

Chuyện mua nhà với tôi không quá phức tạp, căng thẳng. Thời còn là người mẫu, tôi ao ước có căn nhà riêng cho mình. Nhưng hiện tại, tôi có những kế hoạch dài hơn nên muốn đầu tư", H’Hen Niê chia sẻ.

H'Hen Niê ghi dấu ấu tại đấu trường nhan sắc quốc tế

H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tại đấu trường nhan sắc quốc tế, người đẹp sinh năm 1992 tiếp tục ghi dấu ấn bằng việc lọt vào top 5 Miss Universe 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu H'Hen Niê