Tin mới

H’Hen Niê gây xúc động với món quà đặc biệt cho mẫu nhí bị ung thư

Thứ ba, 17/12/2019, 17:27 (GMT+7)

Trao lại vương miện sau khi kết thúc nhiệm kỳ, H’Hen Niê vẫn có hành động đáng ngưỡng mộ với mẫu nhí bị ung thư.

Mới đây, một nhà thiết kế đã chia sẻ lại hành động đầy ý nghĩa của H’Hen Niê đối với các bệnh nhân nhí bị ung thư. Theo đó, Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 từng gặp bé Hà My qua show diễn “Lucky Clover”. Dù chỉ gặp gỡ một lần nhưng người đẹp luôn suy nghĩ và dõi theo mọi hoạt động của cô bé. H’Hen Niê còn dành thời gian đến bệnh viện để thăm và cô bé một con búp bê.

H'Hen Niê đến thăm các bệnh nhân nhí mắc bệnh ung thư

"Cô Hen đem tới bạn búp bê mang tên "thế giới" với mong muốn sau này con khỏe sẽ đi khắp nơi trên thế giới.Tất cả chúng ta gặp gỡ là một cái duyên và đi qua cuộc đời nhau cũng là một sự sắp đặt của định mệnh, như một món quà của cuộc sống đã trao tặng. Đôi khi chỉ nghĩ lại thôi người ta cũng có lý do để mỉm cười. Cả Hen và Hà My đều được biết nhau qua show diễn “Lucky Clover". Biết em bận rộn lịch trình dày đặc nhưng vẫn luôn suy nghĩ về con, hôm nay qua viện với Hà My mà không biết con còn nhận ra cô Hen bế con không nữa.

Đoạn tin nhắn tiết lộ sự quan tâm của H'Hen Niê cho bệnh nhân nhí bị ung thư

Cố lên nhé cô gái dũng cảm, và cảm ơn người em hoa hậu đã truyền năng lượng và cảm hứng tích cực cho Hà My, hôm nay các bé bệnh nhi nhận được rất nhiều gấu bông và quà của cô Hen, thay mặt các con gửi lời cảm ơn tới cô Hen nhé! Lời nhắn của cô Hen với hà My là "con gắng khỏe sau này đi diễn show thời trang với cô Hen nhé, khi nào có My cô cũng sẽ diễn cùng con nè!” Cố lên con gái yêu"”, nhà thiết kế chia sẻ.

H'Hen Niê từng bế bé Hà My lên sàn catwalk

Trước đó, H’Hen Niê đã từng tham gia một sự kiện, trong đó nàng hậu đã bế một mẫu nhí bị ung thư tên là Hà My là sàn catwalk. Cô bé bị ung thư máu và đang điều trị tại Viện Huyết học truyền máu trung ương. Sau đó, Hoa hậu Hoàn vũ vẫn liên tục hỏi thăm và dành sự quan tâm cho bé Hà My.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news