Tin mới

H'Hen Niê khoe cháu gái: Học lớp 11, thần thái đậm chất hoa hậu

Thứ ba, 31/03/2020, 11:28 (GMT+7)

H'Hen Niê lần hiếm hoi khoe cháu gái, nhan sắc và thần thái ra dáng hoa hậu tương lai.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu H’Hen Niê gây chú ý khi khoe hình ảnh cháu gái. Theo chia sẻ của nàng hậu, cháu gái cô đang học lớp 11. Sau khi trang điểm, cháu gái của H’Hen Niê gây ngỡ ngàng bởi nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo với chiều cao vượt trội ra dáng hoa hậu tương lai.

Cháu gái của H'Hen Niê ra dáng hoa hậu tương lai

Có thể thấy, cháu gái của H’Hen Niê còn có nhiều nét trên gương mặt giống nàng hậu với nụ cười tươi tắn, thần thái khỏe khoắn và chiếc cằm nhọn. Thậm chí nhiều người cho rằng gia đình H’Hen Niê đúng là có gen Hoa hậu.

Trước đó, H’Hen Niê còn khiến khán giả chú ý khi khoe em gái ruột vô cùng xinh đẹp. Gương mặt em gái của nàng hậu vừa hiện đại lại có nhiều nét Tây và làn da bánh mật.

Em gái của H'Hen Niê vô cùng xinh đẹp

H’Hen Niê là một trong những hoa hậu được yêu mến nhất. Không chỉ đem nhan sắc Việt rạng danh trên đấu trường quốc tế, người đẹp gốc Ê đê còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Sau khi dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, H'Hen Niê về quê dành thời gian bên gia đình. Trước đó, nàng hậu còn gây chú ý khi khoe hình ảnh chân chất, mộc mạc, giản dị tại quê nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news