Tin mới

H’Hen Niê khoe chiếc khăn hàng hiệu tặng mẹ, nhìn giá trị mới khủng

Thứ hai, 06/04/2020, 16:45 (GMT+7)

Trong video giới thiệu cuộc sống ở quê nhà, H'Hen Niê gây chú ý khi khoe chiếc khăn hàng hiệu tặng mẹ.

Trong thời gian ở nhà tránh dịch bệnh, H’Hen Niê trở về quê nhà ở Đăk Lăk. Trên kênh Youtube của mình, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 liên tiếp chia sẻ nhiều video về cuộc sống ở quê nhà.

H'Hen Nie tự tay làm mọi công việc đồng áng như các thành viên trong gia đình

Trong những đoạn clip này, nàng hậu xuất hiện với mặt mộc, vẻ ngoài giản dị và làm đủ mọi công việc nhà, khác hẳn với vẻ kiêu sa, sang chảnh khi xuất hiện trước công chúng. Cô làm vườn, trèo cây, làm đồng ruộng như mọi thành viên khác trong gia đình.

Chiếc khăn hàng hiệu H'Hen Niê tặng mẹ

Trong video mới nhất, H’Hen Niê gây chú ý khi tiết lộ về món đồ hàng hiệu tặng mẹ. Theo đó, nàng hậu chia sẻ chiếc khăn đội đầu mà mẹ cô dùng hàng ngày nhìn có vẻ ngoài khá đơn giản nhưng thực ra nó của một thương hiệu thời trang sang chảnh Hermets có giá trị lên đến 8 triệu đồng. hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiết lộ đây là món quà cô được tặng và cô quyết định tặng lại mẹ.

Chiếc khăn hàng hiệu Hermets có giá trị 8 triệu đồng

H’Hen Niê là một trong những hoa hậu được yêu mến nhất Việt Nam. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người đẹp Ê đê tiếp tục đưa nhan sắc Việt vươn tầm thế giới khi lọt top 5 Miss Universe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H’Hen Niê