Tin mới

H'Hen Niê khoe em gái xinh đẹp không thua kém chị, tiết lộ công việc mới bất ngờ

Thứ hai, 23/03/2020, 17:17 (GMT+7)

H'Min Niê em gái H'Hen Niê sở hữu nhan sắc thu hút chẳng hề thua kém gì chị gái. Chính vì vậy nhiều người đã nhắn nàng hậu nên khuyên em gái đi thi các cuộc thi nhan sắc.

Làng giải trí Việt Nam mùa dịch ai nấy đều than thở "ế" show, người lựa chọn gặp bạn bè, người chấp nhận tạm thời trong nhà cách ly và cũng có những sao quyết định về quê để tận hưởng khoảng thời gian hiếm hoi bên gia đình.

Hoa hậu Việt Nam H'Hen Niê là một trong những sao về quê bên gia đình dịp này, cô cũng chịu khó cập nhật những hình ảnh trên trang cá nhân để người người hâm mộ theo dõi.

Nhan sắc em gái H'Hen Niê

Mới đây, nàng hậu khiến fan "đứng ngồi không yên" khi đăng tải hình ảnh em gái H'Min Niê (sinh năm 1995) khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Nhan sắc H'Min Niê được nhận xét thu hút không thua kém gì chị gái H'Hen Niê.

Nhiều người có chung nhận định H'Min Niê là bản sao hoàn hảo của chị gái vì sở hữu nhan sắc cá tính, quyến rũ cùng đôi mắt to tròn, làn da nâu khỏe khoắn.

Vì vậy mọi người đã khuyên nàng hậu nên động viên em gái đi thi hoa hậu hoặc tham gia các chương trình tìm kiếm người mẫu. Trước sự ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ, H'Hen Niê đã chính thức lên tiếng.

Cô chia sẻ: "Tôi rảnh quá nên buổi trưa không có gì làm là make up cho em gái! Xong được mọi người khen quá chừng, em Hen ngại luôn nè. Mọi người bảo thi hoa hậu rồi The Face, rồi Next Top Model luôn hihihi!


Hen cũng thấy vui vì điều đó. Đúng là mỗi người đều có hướng đi khác nhau nhỉ? Em Hen chọn học xong thì kết hôn, sinh con nè. Thấy nhỏ cũng hạnh phúc, phụ Hen chăm sóc ba mẹ nên Hen cũng vui lắm! Cũng an tâm!".

Trong lúc giao lưu cùng người hâm mộ, một fan đã nhắn tin khích lệ H'Hen Niê nên khuyên em gái tham gia các cuộc thi sắc đẹp: "Chị tính bảo em chị đi thi cuộc thi gì không ạ? Chứ em thấy đẹp quá trời, không thi thì phí".

H'Hen Niê chụp ảnh cùng em gái

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiết lộ em gái đã lập gia đình và đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ: "À em gái chị hạnh phúc bên gia đình nhỏ của em ấy rồi nè! Cảm ơn mọi người đã khích lệ".

Được biết H'Min Niê là con thứ 4 trong gia đình có 6 anh chị em. Tuy sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng cô không bước chân vào showbiz như chị gái mà lựa chọn cuộc sống giản dị nơi quê nhà.

Em gái H'Min đã kết hôn

H'Min Niê theo học ngành giáo viên mầm non và tốt nghiệp trung cấp mầm non. Năm 2015, cô kết hôn. Đến nay, em gái H'Hen Niê và ông xã đã có một thiên thần nhỏ được 4 tuổi.

Gia đình H'Min Niê hạnh phúc chụp ảnh cùng chị gái

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news