Tin mới

H'Hen Niê lên kế hoạch cho buổi họp fan đầu tiên: Địa điểm ở chân cầu và ngồi uống nước mía

Thứ hai, 14/01/2019, 15:37 (GMT+7)

Khi người hâm mộ muốn H'Hen Niê tổ chức offline, cô bất ngờ thông báo chọn địa điểm dưới chân cầu ngồi uống nước mía khiến fans phì cười vì tính giản dị, hòa đồng của hoa hậu người Ê đê này.

Khi người hâm mộ muốn H'Hen Niê tổ chức offline, cô bất ngờ thông báo chọn địa điểm dưới chân cầu ngồi uống nước mía khiến fans phì cười vì tính giản dị, hòa đồng của hoa hậu người Ê đê này.

Sau khi trở về từ Miss Universe 2018 với thành tích Top 5 chung cuộc, H’Hen Niê là một trong những hoa hậu sở hữu lượng fan đông đảo nhất hiện nay. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi người hâm mộ đề nghị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức offline để mọi người có cơ hội gặp nhạu, thắt chặt tình cảm.

H’Hen Niê là một trong những hoa hậu gần gũi nhất với fan.

Song một lần nữa cô khiến cả Cộng đồng mạng "té ngửa" khi cho biết sẽ gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện ở một địa điểm "có một không hai". 

Cụ thể, khi chia sẻ trong nhóm FC, H’Hen Niê viết: “Mọi người rủ Hen họp fans ... rồi ai đi nè? Để Hen tính ta gặp nhau uống nước mía dưới chân cầu hay thuê hẳn hoi cái sân khấu cho mọi người cùng ca múa nhạc đây? Điểm danh thử xem đi... Hen 1... ai 2… rồi ai 3”.

H’Hen Niê luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực cho khán giả.

Bài đăng của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. 

Trước những chia sẻ “lầy lội” của H’Hen Niê, cư dân mạng không khỏi thích thú . Mặc dù là đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, cô vẫn không ngại off fan ở chân cầu, cùng nhau uống nước mía thay vì đến một nơi sang trọng, hoành tráng hơn.

Khi có fan gợi ý thuê sân vận động, H’Hen Niê liền có câu trả lời vô cùng hài hước.

Khi có người hâm mộ để lại bình luận gợi ý cho H’Hen Niê nên tổ chức ở sân vận động mới đủ chỗ, cô hài hước trả lời: “Không có người, chị bắt đàn bò quậy cùng em nha”. Chính hành động thân thiện này đã giúp Hoa hậu tóc ngắn "thu phục" trọn lòng người hâm mộ.

Trang Vũ (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news