Tin mới

H'Hen Niê lộ ảnh đời thường khiến fan 'đứng ngồi không yên'

Thứ hai, 07/10/2019, 11:45 (GMT+7)

Hoa hậu H'Hen Niê đã bất ngờ tiết lộ về cách ứng xử khác nhau giữa người lạ và người quen dành cho mình cùng bức ảnh đời thường gây 'bão'.

H'Hen Niê thời gian mới đây đã gác lại công việc tại TP HCM để về quê và sum họp cùng gia đình. Cô cũng không ngần ngại lội xuống ruộng để cắt lúa.

H'Hen Niê đi cắt lúa cùng gia đình. Ảnh: Facebook

Nàng hậu đã có dòng chia sẻ trên trang cá nhân "Tôi H'Hen Niê và mỗi lần xuất hiện trên truyền thông luôn là cô gái được ekip yêu thương chăm lo cho make up, tóc tai, quần áo rất chỉnh chu nhưng chỉ cần buông ra một cái tôi là tôi, không son phấn, make up, mặc quần áo thì mặc được cái nào là mặc cái đó! Nhất là những chuyến về quê thế này về chỉ mang đồ ngủ và bộ đồ ra sân bay còn lại đi đâu lấy đại quần váy trong gia đình ra mặc, haha.

Tại sao tôi lại như vậy đơn giản vì nó là tôi, ngày xưa đã thế và bây giờ vẫn thoải mái như vậy. Những người anh người chị mà tôi hay đi theo vẫn là những người ngày xưa đã từng làm cùng tôi, họ kể lại chuyện ngày xưa của tôi như thế nào, tôi ra làm sao tôi cùng họ nhớ lại cảm thấy thật vui và nhiều tiếng cười. Với người lạ người ta thấy tôi là người nổi tiếng, xin chụp hình các thứ nhưng với những người đã cùng tôi từ nhỏ họ là gia đình, người yêu thương chẳng chụp hình cũng không màn chiều chuộng tôi mà thay vào đó, tôi cùng họ làm việc và mọi việc làm của tôi là tiếng cười cho họ xưa đã thế nay vẫn vậy (ý là tôi là cây hài của gia đình tôi ấy mà). Thế nhé hạnh phúc của Hen là vậy thôi nè".

Hình ảnh đời thường của H'Hen Niê. Ảnh: Facebook

Cũng theo tiết lộ của người hâm mộ, những người đã trong gia đình, thân quen của cô thường không chụp hình cũng không chiều chuộng cô mà thay vào đó cô cùng họ làm việc cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news