Tin mới

H'Hen Niê lộ dấu vết yêu khó chối cãi với bạn trai tin đồn

Thứ ba, 14/04/2020, 17:35 (GMT+7)

H'Hen Niê mới đây đã bất ngờ để lộ dấu vết đang trong mối quan hệ với bạn trai tin đồn, khó có thể chối cãi.

Mới đây, tài khoản MXH được cho là của bạn trai tin đồn nàng hậu H'Hen Niê đã bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp trong một gian nhà ở Đắk Lắk làm dấy lên nghi vấn đây chính là căn nhà của H'Hen Niê.

Giữa lúc dịch Covid-19 đang bùng phạt, nàng hậu cũng như nhiều sao Việt khác phải 'bế quan toả cảng' ngừng mọi show và quảng cáo.

H'Hen Niê thả like cho hình ảnh đáng ngờ của bạn trai tin đồn. Ảnh: Instagram

H'Hen Niê hiện đang ở quê nhà để phụ ba mẹ công việc nương rẫy, trổ tài nấu ăn...

Theo chia sẻ của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, cô đều dậy từ 5h sáng và tập thể dục, sau đó cùng gia đình lên rẫy làm việc.

Cách đây không lâu, bạn trai tin đồn của nàng hậu đã đăng tải bức ảnh ngồi trong nhà căn nhà sản và dân mạng nhanh chóng soi ra căn nhà này chính là của nàng hậu H'Hen Niê.

Đây là góc bếp quen thuộc của nàng hậu. Ảnh: Facebook

Dòng trạng thái với tâm trạng "Góc yêu thích mỗi chiều về. Mị nhóm bếp, khói tỏa khắp nhà rồi những tia nắng chiều len qua khe gỗ. Hôm nay trời Đắk Lắk làm người ta lười biếng, chỉ muốn nằm dài nhưng mà không ngủ đâu, ngủ thì ngon nhưng sẽ phí một buổi chiều mát mẻ" ngay lập tức đã nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình.

Thêm nữa, nàng hậu cũng không quên thả like cho bức ảnh của bạn trai tin đồn càng khiến dân tình tin rằng đây chính là sự thật khó chối cãi.

Chân dung bạn trai tin đồn của nàng hậu. Ảnh: Internet

Trước đó vào hồi tháng 3, bạn trai tin đồn của H'Hen Niê cũng từng check-in tại cánh đồng quê của nàng hậu và không lâu sau đó cô xác nhận đã dẫn người yêu về ra mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news