Tin mới

HHen Niê lọt top 10 chung kết Miss Universe 2018, làm nên lịch sử nhan sắc Việt

Thứ hai, 17/12/2018, 09:04 (GMT+7)

Sáng 17/12, vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 diễn ra ở Thái Lan. Đại diện Việt Nam, HHen Niê nhận được những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn.

Sáng 17/12, vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2018 diễn ra ở Thái Lan. Đại diện Việt Nam, HHen Niê nhận được những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn.

7h sáng 17/12 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe 2018 chính thức diễn ra tại Thái. 94 người đẹp sẽ cùng tranh tài để tìm ra chủ nhân của vương miện. 

H'Hen Niê đang được đánh giá rất cao tại Miss Universe

H'Hen Niê và đại diện chủ nhà Thái Lan nhận được sự cổ vũ lớn từ khán giả có mặt trong vòng thi chung kết. Trước đó, khi phỏng vấn khán giả Việt Nam, truyền thông Thái Lan cũng cho biết H'Hen Niê được người Thái yêu mến. 

Top 10 được công bố sau phần thuyết trình, là thí sinh Việt Nam, Nam Phi, Venezuela, Philippines, Costa Rica, Curacao, Nepal, Canada, Thái Lan, Puerto Rico.

H'Hen Niê lọt top 10 hoa hậu Hoàn vũ.

Trên mạng xã hội, khán giả Việt Nam vỡ òa khi H'Hen Niê được gọi tên vào top 10. MC Nguyên Khang gửi lời chúc đến H'Hen Niê: "Việt Nam vào top 10, quá tuyệt vời. Em rất xứng đáng". Cô gái dân tộc Ê Đê là người đẹp Việt đầu tiên đạt thành tích cao như vậy ở đấu trường sắc đẹp lớn như Miss Universe.

 

 

 

 

 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news