Tin mới

H'Hen Niê ngồi bệt chờ máy bay ngày 28 Tết

Thứ năm, 23/01/2020, 21:41 (GMT+7)

Cũng như bao người khác, Hoa hậu H'Hen Niê trải qua cảnh vạ vật ở sân bay do tình trạng quá tải trong Tết Nguyên đán này.

Hình ảnh ngồi bệt chờ máy bay của hoa hậu H'Hen Niê.

Sau khi hoàn thành công việc, H'Hen Niê háo hức được trở về quê nhà Đắk Lắk để được sum họp với gia đình. Tuy nhiên, với tình trạng quá tải tại sân bay Tân Sơn Nhất trước Tết Nguyên đán, người đẹp phố núi cũng chịu cảnh chờ mòn mỏi. Tuy nhiên, thay vì chỉ chờ đợi trong chán nản, H'Hen Niê còn động viên mọi người xung quanh: "Cố lên anh chị em ơi, sắp được về nhà đón Tết rồi, về với nhà thật hạnh phúc"!

H'Hen Niê đã khép lại nhiệm kỳ hoa hậu thành công của mình.

Và trao vương miện cho người kế nhiệm là Nguyễn Trần Khánh Vân.

2019 là năm H'Hen Niê khép lại nhiệm kỳ hoa hậu của mình, trao vương miện cho người kế nhiệm là Nguyễn Trần Khánh Vân. Sau hai năm trên cương vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, H'Hen Niê không chỉ làm tròn vai mà đã làm rất xuất sắc. Cô đã truyền được những cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng và dành được tình cảm thương mến từ mọi người. H'Hen Niê là một trong số rất ít hoa hậu Việt Nam nhận được sự ủng hộ từ đa số công chúng. Cô chinh phục mọi người bởi sự giản dị, chân thành và vô cùng độc đáo của một cô gái miền sơn cước.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, H'Hen Niê vẫn tiếp tục thực hiện các chương trình cộng đồng và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn khác. Sau một năm miệt mài với công việc, những ngày Tết Nguyên đán sắp tới, nàng hậu tạm gác lại công việc để trở về bên gia đình. Trước khi trở về, cô đã kịp trang hoàng cho ngôi nhà thuê tại TP.HCM của mình thật rực rỡ với hoa mai và cúc vàng. Dù là nhà đi thuê nhưng cô vẫn muốn trang trí để cầu mong một năm mới rực rỡ.

Căn nhà rực rỡ sắc hoa của H'Hen Niê thuê tại TP.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news