Tin mới

H'Hen Niê sốc khi bị bạn trai phũ phàng và áp lực muốn từ bỏ vương miện

Thứ năm, 27/12/2018, 14:15 (GMT+7)

Yêu đơn phương một chàng trai, HHen Niê đã quyết định tỏ tình nhưng cuối cùng cô chỉ nhận được cái kết không thể buồn hơn.

Yêu đơn phương một chàng trai, H'Hen Niê đã quyết định tỏ tình nhưng cuối cùng cô chỉ nhận được cái kết không thể buồn hơn.

H'Hen Niê trở thành người đẹp đầu tiên tại Việt Nam lọt lọt top 5 Miss Universe. Chia sẻ trong chương trình "1 tiếng để kể" H'Hen Niê lần đầu nói về mối tình đơn phương với một chàng trai.

Khi học tại trường Cao đẳng, cô đã rất thích một chàng trai. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã gửi thư lên hộp thư phát thanh và tặng cho anh chàng ấy 1 bài hát ngọt ngào. Chẳng những vậy, H'Hen Niê còn viết lời chúc với tinh thần "thả thính", mong anh chàng sẽ nhận ra tình cảm của mình.

Sau đó, bài hát H'Hen Niê gửi được phát sóng, lời nhắn gửi cũng được gửi đến chàng trai nhưng rồi người đẹp chỉ nhận lại sự im lặng đáng sợ từ phía chàng trai kia. Điều này khiến H'Hen vô cùng xấu hổ. Thực ra, anh chàng ấy không thích H'Hen Niê. Dù biết H'Hen Niê có tình ý với mình, anh chàng ấy vẫn nhẹ nhàng ngó lơ. Sau này, chàng trai lấy vợ, H'Hen Niê cũng không còn liên lạc nữa.

Hoa hậu H'Hen Niê. Ảnh internet

Cũng trong chương trình, H'Hen Niê đã chia sẻ về những áp lực phải trải qua khi nhận vương miện: "Từ khi trở thành Hoa hậu, tôi sống trong khuôn khổ. Tôi làm việc cùng ekip nhiều người, đôi khi những lời mọi người nói khiến tôi cảm thấy khó chịu, bị tổn thương. Dù rằng họ chỉ giúp tôi tốt hơn, nhưng do không thực sự thoải mái với vương miện hoa hậu, tôi đã mệt đến mức muốn vứt bỏ, trả lại mọi thứ để được là chính mình".

H'Hen Niê sinh năm 1992 quê ở Đắk Lắk, cô học Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại chuyên ngành tài chính doanh nghiệp. Khi còn đi học, H'Hen Niê đã trải qua rất nhiều công việc để kiếm tiền trang trải học phí từ giúp việc, bán hàng đến người mẫu. Cơ may đưa H'Hen Niê đến với NTK Đỗ Mạnh Cường. Cô được giới thiệu vào nghề mẫu chuyên nghiệp. Năm 2017, H'Hen Niê giành ngôi vị cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news