Tin mới

H'Hen Niê thẳng thắn thừa nhận đã có người yêu, không ngại nói điều này

Thứ tư, 17/07/2019, 14:41 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê thẳng thắn công khai việc mình đã có người yêu và không ngại dành cho đối phương những lời ngọt ngào.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn Vũ H'Hen Niê khiến dân tình xôn xao khi thừa nhận đã có bạn trai. Không chỉ vậy, chân dài Tây Nguyên còn không ngại nói lòi yêu tới đối phương của mình:

"Giờ các bạn xem kia hơn 1 năm sau đăng quang của tôi không khác gì ngoài mái tóc sắp dài thì mọi thứ y nguyên, da vẫn nâu, răng khểnh vẫn dó, cơ thể vẫn vậy. À bự nhất là Hen đã có người yêu. Cảm ơn anh đã đến bên đời em. I love you so much babe".

H'Hen Niê thừa nhận đã có người yêu. Ảnh internet

Chia sẻ của H'Hen Niê nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều fan tò mò mong mỏi chân dài sớm công khai danh tính của bạn trai.

Trước đó, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết, bạn trai của mình không phải đại gia và đang làm trong lĩnh vực truyền thông.

Thời gian qua, H'Hen Niê bị đồn hẹn hò với ca sĩ - rapper Đen Vâu. Thậm chí, chân dài Tây Nguyên còn bị bắt gặp bịt khẩu trang kín mít đi cổ vũ cho rapper Đen Vâu trong một show ngoài trời.

Không chỉ vậy, Đen Vâu và H'Hen Niê thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Cô cũng tiết lộ cô đang yêu mối tình đầu. Với hàng loạt những bằng chứng như thế này thì người hâm mộ càng có lý do khẳng định cả hai đang trong mối quan hệ hẹn hò yêu đương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news