Tin mới

H’Hen Niê tiết lộ bất ngờ về sự cố suýt lộ vòng 1 trên sân khấu

Thứ hai, 09/09/2019, 08:52 (GMT+7)

Chiếc váy khoe vòng 1 đã khiến Hoa hậu H’Hen Niê suýt bẽ mặt ngay trên sân khấu.

Tham dự một sự kiện diễn ra vào tối 7/9, hoa hậu H’Hen Niê gây chú ý khi xuất hiện với một chiếc váy vàng, khoe khéo vòng 1 đầy táo bạo. Tuy nhiên, cháy váy này lại khiến người đẹp sinh năm 1992 gặp sự cố. Cô phải liên tục chỉnh sửa trang phục để tránh tình huống nhạy cảm.

Hoa hậu H’Hen Niê gây chú ý khi xuất hiện với một chiếc váy vàng, khoe khéo vòng 1 đầy táo bạo

Hành động của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 khiến mọi người bật cười. H’Hen Niê ngượng ngùng xin phép khán giả: “Xin lỗi mọi người cho phép em kéo áo. Em tăng cân sau khi tham gia Cuộc đua kỳ thú”.

Trên trang cá nhân, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đã chia sẻ về tình huống lúng túng này. "Tôi tự hỏi dây thần kinh nhục bị đứt hay sao á. Nói chứ khi đã sợ thì sẽ cố gắng khắc phục để không có tình huống tiếp theo diễn ra", H’Hen Niê viết trên trang cá nhân.

H'Hen Niê liên tục kéo váy ngay trên sân khấu

Mới đây, H’Hen Niê và Lệ Hằng vừa khép lại hành trình tại Cuộc đua kỳ thú 2019 với ngôi vị Quán quân với số tiền thưởng lên tới 300 triệu đồng. Trong suốt quá trình tham gia chương trình, cả hai nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả bởi sự lăn xả, hết mình trong từng thử thách.

Dù gặp nhiều khó khăn và phải đối diện với những đối thủ đáng gờm, hai cô gái của đội Vàng vẫn luôn lạc quan, nhiệt tình. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết, cô và đàn chị sẽ dành hết số tiền thưởng để đi làm Từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news