Tin mới

H’Hen Niê tiết lộ bí mật về bạn trai và thời điểm kết hôn

Thứ hai, 19/08/2019, 09:30 (GMT+7)

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê đã hé lộ về bạn trai và chuyện kết hôn.

H’Hen Niê gây chú ý lớn khi đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Ngay sau đó, cô tiếp tục tạo nên dấu ấn lớn khi đưa nhan sắc Việt đạt một dấu mốc lịch sử tại đấu trường quốc tế khi lọt top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới. Với những thành công đã đạt được, người đẹp dân tộc Ê đê đã trở thành thần tượng của giới trẻ và những tin tức xung quanh cô luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

H'Hen Niê làm phù dâu cho Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

Mới đây, H’Hen Niê đã tham dự hôn lễ của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Ning Sophida với vai trò một phù dâu. Không ít fan hâm mộ cho rằng cô cũng sẽ lên xe hoa trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn Dân trí, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 đã tiết lộ thời điểm kết hôn.

Trong giới showbiz, khi nghệ sĩ có người yêu, các fan sẽ cảm thấy buồn, việc Hen kết hôn còn khiến các bạn buồn hơn đấy, nên trước mắt Hen sẽ dành tình cảm cho những người đã luôn đồng hành, ủng hộ mình. Chuyện kết hôn lúc này Hen chưa tính đến. Nếu không có gì thay đổi, khoảng 3-5 năm nữa, hoặc xa hơn chút, Hen mới kết hôn”, H’Hen Niê chia sẻ.

H'Hen Niê tiết lộ bạn trai có hoàn cảnh tương đồng với mình

Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ nhiều về bạn trai hiện tại. Hen với bạn trai có hoàn cảnh giống nhau. “Cả hai đều tự lực cánh sinh, ba mẹ không có điều kiện nên bạn trai rất ủng hộ quyết định phát triển sự nghiệp của Hen”, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ tiết lộ.

Ngoài việc chia sẻ về bạn trai và chuyện kết hôn, H’Hen Niê đã tiết lộ về những thời điểm khó khăn sau khi đăng quang. Cô cảm thấy chới với bởi việc thường xuyên phải trang điểm và chạy sự kiện dày đặc.

Hiện tại, Hen không nhớ tới những điều đó nữa, thật đó. Những lúc buồn, Hen cảm thấy khó khăn nhưng khi tinh thần thoải mái thì lại không nghĩ tới nữa. Có người nói Hen phải viết nhật ký mỗi ngày. Lúc đó Hen đáp “ok” rồi lại quên.

Đúng là nên viết nhật ký vì mỗi ngày là một trang khác nhau với đủ cảm xúc buồn, vui,... Điều khiến Hen cảm thấy tự hào nhất là biết cách giải phóng năng lượng xấu. Lúc buồn, Hen sẽ về nhà soi gương, nước mắt đầm đìa, tự sự, một lúc sau rửa mặt, đi ngủ là quên ngay, ngày mai lại là một ngày khác”, H’Hen Niê tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news