Tin mới

H’Hen Niê tiết lộ thích dùng ‘đồ sida’, từng xấu hổ vì đi xe máy dự sự kiện

Thứ sáu, 08/05/2020, 14:51 (GMT+7)

Trong buổi livestream mới đây, H'Hen Niê đã tiết lộ nhiều bí mật trong cuộc sống khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thời gian vừa qua, H’Hen Niê trở về quê nhà tại Đăk Lăk và dành thời gian ở bên gia đình. Trên kênh youtube cá nhân, Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 thường đăng tải các đoạn video chăm sóc vườn cây, tự mình làm đủ các công việc nhà. Hình ảnh nàng hậu chân chất, giản dị, mộc mạc khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến.

Mới đây, trên trang cá nhân, H’Hen Niê đã có buổi livestream chia sẻ những bí mật về cuộc sống của cô trước khi đăng quang. Theo đó, người đẹp sinh năm 1992 tiết lộ cô có sở thích mua đồ sida. Trước các cuộc thi lớn, cô thường đi dành thời gian đi mua đồ sida, hàng thùng ở các chợ, đồ rất chất mà giá khá mềm.

Thời đó, do không có điều kiện nên H’Hen Niê không có nhiều đồ. Cô tiết lộ mình chỉ có 1 đôi giày duy nhất và 1 đôi cao gót.

Khi đi dự sự kiện, cô cùng phải đi xe máy để tiết kiệm. Tuy nhiên, vì xấu hổ, sợ mọi người biết nên cô phải gửi xe ở xa rồi đi bộ đến nơi diễn ra sự kiện.

Bên cạnh đó, H’Hen Niê cũng tiết lộ có sở thích chạy xe máy đi phượt. Cô từng chạy tầm 400km để về quê Đắk Lắk mỗi khi có chuyện buồn hay tâm trạng không vui.

H’Hen Niê là một trong những hoa hậu được yêu mến nhất. Sau khi đăng quang, chân dài người Ê đê luôn hết mình với các hành trình thiện nguyện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H’Hen Niê