Tin mới

H'Hen Niê tuyên bố bất ngờ sau ồn ào bạn trai tin đồn bày tỏ tình cảm

Thứ ba, 07/01/2020, 18:10 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê đưa ra tuyên bố bất ngờ sau ồn ào bạn trai tin đồn công khai bày tỏ tình cảm.

Mới đây nhân kỷ niệm 2 năm đăng quang, cựu Hoa hậu Hoàn Vũ H'Hen Niê bất ngờ đưa ra tuyên bố sẽ đổi nghề làm diễn viên khiến cư dân mạng thích thú. Từ vai trò một hoa hậu, chân dài Tây Nguyên chuyển nghề sang làm diễn viên, chắc chắn sẽ có nhiều khó khăn nhưng công chúng đặt niềm tin vào sự cầu thị của H'Hen Niê sẽ làm nên thành công.

H'Hen Niê tuyên bố "đổi nghề" làm diễn viên. Ảnh internet

Dù đã hết nhiệm kỳ nhưng sức hút của H'Hen Niê vẫn chưa hề nguội. Vừa qua, khi Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2019, H'Hen Niê đã trao lại vương miện và chính thức kết thúc 2 năm nhiệm kỳ thành công rực rỡ. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, người đẹp Ê-đê chia sẻ câu chuyện xúc động trên trang cá nhân. Theo đó, H’Hen Niê tiết lộ sau khi trao vương miện cho người kế nhiệm, cô trở lại cuộc sống bình thường như bao người khác.

Người được cho là bạn trai của H'Hen Niê. Ảnh internet

Vừa qua, H'Hen Niê khiến cư dân mạng xôn xao khi lộ người được cho là bạn trai của chân dài. Tối 1/1, H'Hen Niê bất ngờ chia sẻ hình ảnh khiến nhiều người cho rằng cô đang tỏ tình với bạn trai. Thông qua chức năng story (bài đăng sẽ biến mất sau 24 giờ), hoa hậu 28 tuổi đăng tải hình có 2 chữ cái H và T viết tắt cùng hình trái tim.

Ngay sau đó, người bạn trai tin đồn cũng tiết lộ chuyện riêng tư mỗi khi gặp người yêu: "Yêu em lắm nên thường cắn em đau". Trước đó, mỹ nhân Ê-đê không ngần ngại tiết lộ chuyện đã có bạn trai. Người này hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của người đẹp 28 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news