Tin mới

H’Hen Niê vô tình làm lộ căn nhà khang trang tại quê nhà sau khi kết thúc nhiệm kỳ

Thứ năm, 30/01/2020, 12:15 (GMT+7)

Trong video mới đây, H’Hen Niê đã vô tình để lộ căn nhà to đẹp mới xây.

Trên kênh Youtube, H’Hen Niê đăng tải một clip quay lại cảnh mình đón Tết tại nhà nhà. Theo đó, trong đoạn video này, nàng hậu tự tay làm mọi việc và chuẩn bị rất nhiều thứ để đón Tết cùng gia đình. Cô đều làm mọi thứ một cách rất tỉ mỉ, cẩn thận và chăm chút.

H'Hen Niê ăn Tết ở quê nhà

Không những thế, H’Hen Niê còn cẩn thận đút các tờ 50 ngàn, 100 ngàn và cả 200 ngàn vào từng bao lì xì để treo lên cây mai cho khách tới giật. Tuy công việc rất bận rộn nhưng nàng hậu đều làm với thái độ vui vẻ, hào hứng.

Trong video này, H’Hen Niê vô tình làm lộ ngôi nhà to đẹp, rất khang trang nằm trong sân nhà cô. Bố của nàng hậu đang đem cờ ra vườn treo. Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước căn nhà mới của H’Hen Niê.

Căn nhà khang trang của H'Hen Niê

H’Hen Niê là một trong những nàng hậu được yêu mến nhất. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, cô luôn hoàn thành tốt vai trò và nhiệm vụ của một hoa hậu. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1992 còn thực hiện rất nhiều dự án để phát triển quê hương như: xây dựng hệ thống nước sạch, phát triển nhà văn hóa, xây dựng thư viện,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê