Tin mới

Hí hửng mang chậu hứng mít chín cây, cả nhà tiu nghỉu vì sự cố bất ngờ

Thứ ba, 30/06/2020, 15:17 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng không nhịn được cười khi chia sẻ rầm rộ một pha hứng mít hài hước. Tưởng được ăn mít chín thơm lừng ai ngờ tai nạn đã khiến cả nhà tức anh ách, mít chẳng thấy đâu chậu cũng toang luôn.

Theo nội dung clip, một người đàn ông mang chậu nhựa ra hứng một quả mít chín trên cây trong khi người khác cầm gậy chọc. Cả nhà ai cũng hí hửng sắp được thưởng thức món mít chín thơm lừng rồi nhưng không ngờ khi mít vừa rơi xuống chậu thì "toang" cả chậu và mít.

Có thể chiếc chậu nhựa đã cũ và quả mít quá nặng nên không thể đỡ được nó từ độ cao này xuống nên đã vỡ toang.

Sự cố khiến mít trượt ra ngoài cũng vỡ nát luôn, văng hết múi xuống đất, có cố vớt vát chắc cũng đã bị sạn, khó mà ăn được. Nhìn vẻ mặt đau khổ, buồn bực của người đàn ông hứng mít dân mạng không nhịn nổi cười. Những người xung quanh dù bị ăn hụt nhưng cũng không nhịn được cười.

Gương mặt của người đàn ông này chuyển từ hú hửng sang hậm hực. Ông chú chán nản vứt luôn chiếc chậu nhựa xuống đất, chẳng nói chẳng rằng với ai.

"Thôi trượt thì lần sau ăn anh ạ, rút kinh nghiệm lần sau tìm cái chậu nhôm nhé anh. Tìm chiếc chậu chắc chắn một tí có phải đỡ hơn không? Thôi lấy mít xanh xuống đóng cọc là ăn được mà", đó là những bình luận an ủi của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news