Tin mới

Hiddink vẫn chưa thể vực dậy "con tàu đắm Chelsea"

Thứ ba, 29/12/2015, 10:39 (GMT+7)

Sau khi nhận lời dẫn dắt tạm quyền Chelsea cho đến hết mùa giải, Guus Hiddink vẫn chưa thể được hưởng niềm vui chiến thắng khi trải qua 2 trận hòa liên tiếp. 

Sau khi nhận lời dẫn dắt tạm quyền Chelsea cho đến hết mùa giải, Guus Hiddink vẫn chưa thể được hưởng niềm vui chiến thắng khi trải qua 2 trận hòa liên tiếp. 

[mecloud]izH1UeHv9U[/mecloud]

Sau trận hòa 2-2 trước Watford ở vòng 18, Chelsea hành quân đến làm khách trên sân Old Trafford không có được lực lượng mạnh nhất. Với việc Costa bị treo giò, Guus Hiddink đã không còn lựa chọn nào khác là đẩy Eden Hazard đá cao nhất trong bối cảnh Falcao và Remy đều không có được thể lực tốt nhất. 

Trong khi đó, MU đã có một trận đấu ấn tượng trên sân nhà và 2 đội cầm hòa nhau không bàn thắng. Đây là trận hòa thứ hai liên tiếp của HLV Guus Hiddink kể từ khi ngồi vào ghế nóng tại đội bóng thành London.

Guus Hiddink chưa thể giúp Chelsea chiến thắng

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn hài lòng với 1 điểm có được ở vòng 19 này. "Tôi vui với một điểm kiếm được, bởi đội bóng đang trong bối cảnh khó khăn. Chúng tôi không có tiền đạo vì chấn thương, ngoài chuyện đó, tôi hài lòng với màn trình diễn của đội", Guus Hiddink chia sẻ sau trận đấu.

Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết thêm: "Dĩ nhiên, chúng tôi muốn có bàn thắng với hai cơ hội rõ ràng. Pha bỏ lỡ của Matic là khoảnh khắc có thể quyết định trận đấu, cũng như cơ hội của Pedro ngay đầu hiệp hai. Chúng tôi đã không ghi bàn nhưng nhìn chung mọi thứ đều ổn".

Trong ba trận kể từ sau thời Mourinho, Chelsea đã giành được năm điểm. Theo Hiddink, đội bóng cho thấy dấu hiệu và khát khao hồi phục sau thời gian khủng hoảng vừa qua. Sau trận hòa với MU, Chelsea không thể cải thiện tình hình của bản thân khi chỉ giành được 20 điểm sau 19 vòng đấu, đứng thứ 14 và chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news