Tin mới

Hiếm khi nào Nhã Phương chụp ảnh cùng bố chồng và lý do thật sự gây chú ý

Thứ ba, 04/08/2020, 11:03 (GMT+7)

Hiếm khi nào công chúng thấy Nhã Phương chụp ảnh đời thường bên bố Trường Giang và lý do khiến nhiều người gật gù.

Mặc dù kết hôn được hơn 1 năm nhưng công chúng hiếm khi nào thấy Nhã Phương có những khoảnh khắc đời thường bên gia đình nhà chồng cũng như bố của Trường Giang. Nhiều người hoài nghi cho rằng, Nhã Phương hời hợt với gia đình nhà chồng.

Ngoài những bức ảnh cưới thì Nhã Phương hiếm khi nào chụp cùng bố chồng. Ảnh internet

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn tại cuộc họp báo, bà xã Trường Giang khẳng định, cô và nhà chồng rất yêu thương, gắn bó với nhau. Còn vì sao không có những bức ảnh đời thường bên bố chồng cùng gia đình chồng thì Nhã Phương cho biết, do bố Trường Giang là công chức về hưu nên không thích sự chú ý, không dùng mạng xã hội. Chính vì vậy, bố chồng Nhã Phương thường chọn cuộc sống giản dị, kín tiếng và đó cũng là lý do vì sao nữ diễn viên ít khi nào chia sẻ hình ảnh của gia đình chồng.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng vì bạn gái mới, phũ phàng phủ nhận tình cảm với Mỹ Tâm

Bố của danh hài Trường Giang là người giản dị. Ảnh internet

Trong khi gia đình nhà Trường Giang kín tiếng thì nhà Nhã Phương lại khá cởi mở với truyền thông. Thường xuyên Trường Giang đi chơi, đi du lịch và chia sẻ những khoảnh khắc bên nhà vợ. Các cô em gái của Nhã Phương cũng là những người năng động chính vì vậy không thấy khó hiểu khi họ lại thường cập nhật những khoảnh khắc trên trang cá nhân.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh internet

>> Xem thêm: Sau Văn Mai Hương, Amee bị tung clip riêng tư tại nhà riêng

Dù bận rộn với công việc nhưng Trường Giang vẫn luôn dành thời gian quan tâm đến nhà vợ. Đây cũng chính là điều mà nam danh hài khiến Nhã Phương yêu thương nhiều hơn. Nữ diễn viên từng không giấu được sự tự hào về ông xã mỗi khi nhắc đến. Không chỉ Nhã Phương mà Trường Giang cũng rất được lòng nhà vợ, đặc biệt là mẹ của Nhã Phương. Trước đây, mẹ Nhã Phương đã từng khóc và nhắn nhủ đến Trường Giang trong đám cưới với hi vọng con gái lựa chọn đúng người. Và nay, Mười Khó đã chứng minh được tình yêu dành cho Nhã Phương với gia đình vợ, với công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news