Tin mới

Hiến dâng nụ hôn đầu đời cho Ngô Kiến Huy, cô gái bất ngờ nhận thưởng 'khủng''

Thứ năm, 09/01/2020, 09:44 (GMT+7)

Thánh sún' Ngân Thảo đã ẵm giải 150 triệu đồng ở gala Thách Thức Danh Hài sau khi đòi tặng nụ hôn đầu đời cho Ngô Kiến Huy.

Mới đây, trong đêm Gala thứ 2 của Thách Thức Danh Hài, thánh sún Ngân Thảo đã có những tiết mục vô cùng sâu sắc.

Xuất hiện trên sân khấu với trang phục khá giản dị, diện mạo của Ngân Thảo dường như không mấy thay đổi.

Ngay lập tức Trường Giang đã trách Ngô Kiến Huy "Ủa, cuối cùng không tài trợ cho người ta hả. Sao nói dữ lắm mà”.

Trước phản ứng của đàn anh, Ngô Kiến Huy đã vội vàng giải thích rằng anh đang chờ răng của Ngân Thảo phục hồi mới có thể làm lại cho cô.

Thánh sún Ngân Thảo và Ngô Kiến Huy. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của 'thánh sún' Ngân Thảo, cô đã chuẩn bị đến 5 kịch bản cho đêm Gala lần này, 'thánh sún' càng khiến khán giả tò mò hơn với sự biểu hiện của cô nàng trong đêm thi quyết định.

Không để mọi người phải chờ đợi lâu, Ngân Thảo liền bắt đầu các phần thi của mình với sự trợ diễn của Ngô Kiến Huy.

Ngay trong phần thi đầu tiên, Ngân Thảo đã chửi tơi bời nam MC của chương trình khi vạch trần lý do Ngô Kiến Huy làm MC 4 mùa cho Thách thức danh hài, một là để làm miếng hài cho thí sinh, hai là làm trò tiêu khiển cho Trường Giang - Trấn Thành, ba là làm trò cười cho khán giả.

Thậm chí Ngân Thảo còn phán "Anh nhận đồng tiền đó không thấy nhục nhã hả anh Huy?” làm 2 giám khảo nở nụ cười.

Tiếp tục vòng 2 với những lời “mạt sát” Ngô Kiến Huy, Ngân Thảo không ngừng khẳng định công việc MC của chàng Bắp ai cũng có thể làm được, và còn đe dọa vị trí của anh sẽ có người thay thế.

Thánh sún Ngân Thảo đã ẵm được thưởng khủng 150 triệu đồng. Ảnh chụp màn hình

Chính phong cách biểu diễn tự nhiên, độc đáo đã khiến 2 danh hài nở nụ cười cùng sự đồng tình của anh chàng “trợ diễn bất đắc dĩ”. A Xìn khen ngợi giọng nói dễ thương của Ngân Thảo, đặc biệt là thái độ và giọng điệu y như những cô vợ thực thụ.

Sau 4 vòng thi gay cấn, Ngân Thảo còn gây sốc với Ngô Kiến Huy "Nếu yêu em thì anh từ bỏ đi vì em đã hứa trước toàn thể khán giả sẽ không bỏ người yêu em rồi. Anh đừng tơ tưởng nữa! Cho dù anh có chiếm được hàm răng của em...”.

Ngay lập tức Trường Giang và Trấn Thành đều không nhịn được cười. Cả hai khán giả đều vô cùng thỏa mãn trước sự táo bạo và thông minh của 'thánh sún'.

Với việc lấy được nụ cười của khán giả sau 5 vòng thi, Ngân Thảo là thí sinh đầu tiên ẵm được giải thưởng khủng 150 triệu đồng trong đêm Gala vào đêm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news