Tin mới

Hiền Hồ bị trai đẹp cướp chồng trong MV mới 'Có như không có'

Thứ sáu, 22/11/2019, 20:40 (GMT+7)

Sau khi gây tranh cãi với MV "Cần xa", mới đây, Hiền Hồ chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc "Có như không có". Đây là một bản ballad đượm buồn về tình yêu do nhạc sĩ trẻ Đạt G sáng tác.

Trong lần trở lại này, giọng ca Cần Xa quay về với ballad, dòng nhạc đã làm nên tên tuổi của cô với các bản hit Em ngày xưa khác rồi; Rồi người thương cũng hoá người dưng.

Có như không có đã được Hiền Hồ và nhạc sĩ Đạt G ấp ủ trong vòng nửa năm để chắt lọc từng ca từ, giai điệu phù hợp nhất với giọng hát của Hiền Hồ. Khi thu âm bản ballad này, nữ ca sĩ đặt trọn vẹn cảm xúc để truyền tải tâm trạng của một người con gái đang phải chịu những tổn thương, thất vọng khi dành tình cảm và niềm tin cho sai người.

Trong MV, Hiền Hồ vào vai một người phụ nữ đã kết hôn và luôn hết lòng chăm sóc gia đình, dành trọn tình cảm cho chồng của mình (diễn viên Huy Trần).

Nửa MV, những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào của đôi vợ chồng trẻ khi Hiền Hồ và Huy Trần cùng nhau chăm sóc vườn hoa, đi dạo bên bờ biển… khiến khán giả tưởng rằng Hiền Hồ sẽ là nữ chính ngôn tình. Nhưng không, cuộc hôn nhân đẹp như mơ ấy bắt đầu rạn nứt khi người vợ bắt gặp cảnh chồng mình ở bên một người đàn ông khác (diễn viên Nguyễn Duy thủ vai).

Từ nữ chính ngôn tình, Hiền Hồ trở thành nữ phụ đam mỹ trong MV mới.

Nữ chính trong MV 'Có như không có' tưởng chừng như đã có được tình yêu, sự chăm sóc của chồng và cả một gia đình viên mãn, cuối cùng lại không có gì cả bởi chồng mình thật ra yêu một người đàn ông khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news