Tin mới

Hiền Hồ đổi phong cách để khác hiện tượng mạng Đức Bo?

Thứ ba, 12/05/2020, 20:29 (GMT+7)

Hiền Hồ sau khi bị cộng đồng mạng gán ghép nhiều hình ảnh với hiện tượng Đức Bo đã chia sẻ loạt ảnh đẹp hút mắt trong diện mạo hoàn toàn mới.

Thời gian gần đây, cái tên Hiền Hồ không chỉ được nhắc đến với những sản phẩm âm nhạc mà còn được gán ghép với nhiều cái tên khác vì diện mạo hao hao giống. Từ khi thay đổi kiểu tóc tém, Hiền Hồ được nhận xét giống Trà My Idol, Miu Lê và gần đây nhất là hiện tượng mạng Đức Bo.

Hiền Hồ bị so sánh như chị em sinh đôi với hiện tượng mạng Đức Bo (ảnh internet)

Cũng vì điều này mà hồi cuối tháng 4 vừa qua, Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng thể hiện sự bức xúc của mình. Cô cho rằng nhiều bình luận so sánh cô với Đức Bo như chị em sinh đôi thật lố bịch, vô duyên.

Mái tóc tém của cô nàng rất hợp nhưng lại khiến Hiền Hồ hao hao giống nhiều người (ảnh internet)

Mặc những lùm xùm bủa vây, Hiền Hồ vẫn rất chăm chỉ cập nhật trạng thái. Nhưng xu hướng dần thay đổi, thay vì để ảnh tóc ngắn, Hiền Hồ chịu khó đội tóc giả để thử phong cách mới mẻ, bánh bèo hơn.

Tuy nhiên, cô cũng chịu khó thay đổi với tóc dài (ảnh FB)

Mới đây nhất, Hiền Hồ chia sẻ hình ảnh cô để mái tóc dài, có mái ngố. Diện mạo mới của giọng ca "Cần xa" nhận được nhiều lời khen ngợi của fan hâm mộ. Nhiều bình luận khác cho rằng, phải chăng Hiền Hồ đang cố gắng để khác với Đức Bo.

Và đây là tạo hình mới nhất được dân mạng đồn đoán để khác Đức Bo (ảnh internet)

Hiền Hồ sinh năm 1997, trưởng thành từ cuộc thi The voice 2017. Cô nàng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi giọng hát hay cùng diện mạo cuốn hút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news